Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Chung kết đường lên đỉnh Olympia trường THPT Long Khánh

​            Sáng 20/5, Trường Trung học phổ thông Long Khánh tổ chức vòng chung kết đường lên đỉnh Olympia. Đây là lần đầu tiên nhà trường tổ chức cuộc thi này, thu hút 225 thí sinh là các bạn học sinh khối 11 và 12 của trường tham gia. Qua các vòng thi, chọn ra được 4 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết.

          Thông qua cuộc thi đã mang đến cho các thí sinh lượng kiến thức bổ ích trên tất cả các lĩnh vực trong đời sống xã hội. Điều đặc biệt, trong 4 thí sinh xuất sắc, có 1 thí sinh đang học lớp 11.

          Học sinh Phùng Đức Ân - học sinh lớp 11A 4 chia sẻ:Tại vì em nghĩ kiến thức của mình trau dồi qua những các năm mặc dù có những câu hỏi liên quan đến lớp 12, em quyết tâm trả lời mà không bỏ qua, và hơn nữa cuộc thi Olympia này em đã ấp ủ rất là lâu rồi, em đã coi trên sóng ti vi, VTV3  Đài Truyền hình Việt Nam, nên vì vậy em vừa coi vừa tích lũy trau dồi cho mình kiến thức. Và đến đây em hoàn toàn không một chút lo lắng sợ hãi mà em hoàn toàn tự tin”.


          Cuộc thi này các bạn học sinh đã có sự chuẩn bị rất kĩ càng về mặt kiến thức cũng như những hiểu biết của mình để đạt được kết quả tốt nhất.

          Học sinh Tào Dương Minh Thư - học sinh lớp 12C1 chia sẻ cảm nghĩ: “Được tham dự cuộc thi chung kết đường lên đỉnh Olympia hôm nay em cảm thấy rất là vinh dự vì vượt qua được rất nhiều thí sinh và tiến vào vòng chung kết. Và càng bất ngờ hơn khi em được thắng giải, em cảm thấy rất là vui sướng và hạnh phúc”.

          Trong cuộc thi này, mỗi thí sinh phải hoàn thành bài thi có 4 phần gồm các câu hỏi với các nội dung kiến thức thuộc lĩnh vực: Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, Hiểu biết chung và Tiếng Anh.

          Thầy Nguyễn Đình Thiện - Hiệu trường Trường THPT Long Khánh cho biết: Đối với loại hình mà tổ chức đường lên đỉnh Olympia cấp trường Trung học phổ thông như thế này, đối với các trường THPT trong tỉnh Đồng Nai hiện nay cũng đang ít, do đó sự cố gắng của chúng tôi đã rất lớn về cơ sở vất chất, thứ hai là đội ngũ cán bộ trong Ban tổ chức cũng như ý tưởng của Ban giám hiệu của Đảng bộ để quyết tâm thực hiện, cho đến giờ phút này tôi có thể khẳng định rắng cuộc thi đường lên đỉnh Olympia lần thứ nhất của Trường THPT Long Khánh thành công tốt đẹp”.

 CHUNG KET 190520.png
Các thí sinh đạt giải cao nhất cùng Ban tổ chức cuộc thi


          Kết quả em Tào Dương Mai Anh học sinh lớp 12C1 đạt giải nhất cuộc thi đường lên đỉnh Olympia trường THPT Long KhánhDù mới lần đầu tổ chức nhưng cuộc thi đường lên đỉnh Olympia của trường THPT Long Khánh đã được chuẩn bị chu đáo từ khâu tổ chức, đạt chất lượng với những vấn đề thuộc nhiều lĩnh vực đời sống được đặt ra vừa đa dạng vừa mang tính thời sự, đã tạo được sân chơi bổ ích, thiết thực cho học sinh trong toàn trường tham gia.

 

         Minh Huệ - Minh Dũng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​