Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Long Khánh - Hội chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày họp mặt

 

​         Sáng 18/5, Hội chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày (CSCMBĐBTĐ) thị xã Long Khánh tổ chức họp mặt, giao lưu tọa đàm giữa nhân chứng lịch sử với các em học sinh, giáo viên tại hội trường khối vận.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những ngày tháng đấu tranh gian khổ trong nhà lao đế quốc; trong thời gian bị giam giữ, đánh đập, tra tấn, nhưng các chiến sĩ của ta luôn giữ vững ý chí, niềm tin để bảo vệ cách mạng. Buổi họp mặt các đại biểu được xem những thước phim tư liệu với chủ đề “Thép trong ngục lửa”, các em học sinh, giáo viên được giao lưu cùng với các nhân chứng lịch sử.

 gửi lại hình Hội CSCMBDBTĐ.png
Quang cảnh buổi họp mặt tại 
tại hội trường khối Vận​

Cũng tại buổi họp mặt, HCSCMBĐBTĐ thị xã đã đánh giá kết quả hoạt động hội trong năm qua, và đề ra các nhiệm vụ trong năm tới. Trong năm 2019, đa số hội viên đã nêu cao truyền thống kiên trung, bất khuất của những chiến sĩ cách mạng, tích cực trong lao động sản xuất, cải thiện cuộc sống. Gương mẫu chấp hành các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, giáo dục tốt con cháu trong gia đình và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Với phương châm “Sống trong tù thì kiên trung bất khuất, về với cuộc sống đời thường thì nghĩa tình thuỷ chung”. Thể hiện tình cảm của những người chiến sĩ cách mạng dù trong khó khăn nguy hiểm hay trong cuộc sống đời thường. Đây cũng là động lực để giúp các cụ sống vui, sống khỏe.

Để tiếp tục duy trì tốt hoạt động của Hội trong năm 2019, Hội (CSCMBĐBTĐ) Thị xã cũng đã đề ra chương trình hoạt động tiếp tục củng cố hoạt động các chi hội phường xã; thường xuyên rà soát nắm tình hình các đồng chí tham gia hoạt động cách mạnh bị tù đày mà chưa tham gia vào Hội, từ đó để bổ sung hồ sơ cùng sinh hoạt vào tổ chức Hội. Động viên các cựu tù chính trị tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống của người chiến sĩ cách mạng để nêu gương cho con cháu noi theo. Đồng thời, phát huy trong  lao động sản xuất, làm ăn có hiệu quả để nâng cao mức sống cho gia đình.

Dịp này, HCSCMBĐBTĐ thị xã Long Khánh đã trao cho các em học sinh vuợt khó học giỏi, con em của hội 35 phần quà, mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng tiền mặt, được biết toàn bộ nguồn kinh phí trao tặng quà được trích từ quỹ của hội.

 

Anh Sang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​