Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tin hoạt động xã Suối Tre

 

​         Ngày 01/6 cùng với Xuân Lập, Bảo Vinh, Bàu Sen và Xuân Tân; xã Suối Tre sẽ trở thành phường thuộc thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai theo Nghị quyết số 673 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa to lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Suối Tre trong quá trình xây dựng, phát triển, trưởng thành.

       Trước đó, công tác chuẩn bị được triển khai khẩn trương, chu đáo, đồng bộ. Đảng ủy xã ra Nghị quyết lãnh đạo, UBND xã có Kế hoạch triển khai đến cán bộ, công chức, ban ấp, đoàn thể, nhân dân. Song song với việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền; thường trực UBND xã đã chỉ đạo cán bộ văn hóa thực hiện trang trí treo băng rôn, khẩu hiệu trên các trục đường chính, các tuyến đường nhà văn hóa các ấp. Các tổ công tác đã treo 265 lá cờ Đảng, cờ Tổ quốc, 120 cờ phướn, 108m băng rôn và 12m pano tuyên truyền nâng cao ý thức gìn giữ vệ sinh môi trường xanh, sạch, đẹp.

 00491.MTS_snapshot_00.02.jpg
Cán bộ, công chức, ban ấp, đoàn thể, nhân dân​ phường Suối Tre tích cực dọn dẹp vệ sinh môi trường


          Cùng với đó, đã thay đổi bảng tên trụ sở làm việc, Trung tâm văn hóa, cổng chào, nhà văn hóa….; chủ động rà soát các pano, áp phích, băng rôn, khẩu hiệu…bảo đảm cho việc thay đổi tên gọi, sang địa danh phường Suối Tre…..Công tác xây dựng và bảo vệ môi trường cũng được địa phương quan tâm thực hiện. Đã tổ chức san ủi mặt bằng, phát quang cỏ rậm hơn 4000 m, hai bên hành lang đường Quốc lộ 1A đoạn qua xã Suối Tre và trồng 500 cây Hoàng Yến hai bên đường.

          Việc phát động toàn dân tổng vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị, trang trí các biển báo, pa nô, áp phích cùng với việc treo cờ Tổ quốc ở cơ quan, trường học; hình ảnh cờ Đảng, cờ Tổ quốc tung bay trên các tuyến truyền…..đã tạo ra một diện mạo mới của quê hương và không khi thi đua lập thành tích chào mừng lễ Công bố thành lập 05 phường và thành phố Long Khánh sắp tới.

​         

Mới đây, Chi bộ và ban ấp Cáp Rang - xã Suối Tre vừa đưa vào sử dụng công trình đường lô 54-64 sau một thời gian thi công. Tuyến đường có chiều dài hơn 700m; chiều rộng 3 m; bê tông xi măng đá 1x2 dày 8 cm. Công trình được sự chung tay, đồng thuận của các hộ dân trong ấp đóng góp và sự ủng hộ của các mạnh thường quân với số tiền trên 110 triệu đồng; UBND xã hỗ trợ 1 xe bê tông và 180 ngày công lao động của chính những người nông dân trong ấp.

       Đây là “công trình dân vận” với sự quyết tâm của chi bộ, ban ấp và sự đồng thuận của nhiều hộ dân, chung tay, góp sức để hoàn thành công trình giao thông nông thôn đầy ý nghĩa, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, lưu thông hàng hóa của bà con nhân dân trên địa bàn.

          Quang Hòa

 

Ban chỉ đạo hoạt động hè xã Suối Tre vừa triển khai kế hoạch hoạt động hè năm 2019 với chủ đề “Hè tình nguyện - Vì đàn em thân yêu”; nhằm mang đến sân chơi bổ ích, lành mạnh, an toàn và ý nghĩa cho các em thiếu nhi. Trọng tâm là đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử, đạo đức, pháp luật; phát động phong trào rèn luyện, phát triển năng khiếu, nâng cao sức khỏe, thể chất cho đoàn viên, đội viên, thanh thiếu niên nhi đồng.

Đồng thời, giáo dục ý thức, trách nhiệm của thế hệ trẻ bằng các hoạt động thiết thực như “Về nguồn, Đền ơn đáp nghĩa, Uống nước nhớ nguồn” dành cho thanh thiếu nhi; tập trung các hoạt động tập huấn, hướng dẫn cho thanh thiếu nhi các kỹ năng sống; kỹ năng xã hội, chú trọng kỹ năng phòng chống xâm hại trẻ em, phòng tránh tai nạn, thương tích, đuối nước. Tổ chức các hoạt động tình nguyện, chiến dịch hè gắn với công tác bảo vệ môi trường và xây dựng đô thị văn minh hiện đại. Thời gian tổ chức hoạt động hè từ ngày 01/6 đến ngày 02/8/2019.

 

          T-Hoa

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​