Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Ban Đại diện Hội NCT TP Long Khánh Sơ kết giữa nhiệm kỳ

           Sáng 4/6, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi Thành phố Long Khánh tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết đại hội V NCT Việt Nam (2016-2021) tại Hội trường khối vận Thành phố.

          Đến dự có bà Nguyễn Thị Kim Liên - Trưởng BĐD NCT tỉnh Đồng Nai; Ông Phạm Văn Hoàng - Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Long Khánh; Ông Bùi Quốc Thể - PCT UBND TP Long Khánh; Đại diện lãnh đạo UBMTTQ thành phố, các ban bgành đoàn thể, đại diện Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai và đông đảo hội viên NCT trên địa bàn.

 Untitled192346.png
Ông Bùi Quốc Thể - Phó Chủ tịch UBND thành phố trao giấy khen các cá nhân
 
vì có thành tích trong công tác tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở​


Trải qua 03 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội V Hội NCT Việt Nam, chương trình công tác của Ban Đại diện Hội NCT tỉnh Đồng Nai, nhiệm kỳ 2016 - 2021; Ban Đại diện Hội NCT Thành phố đã đạt được một số kết quả đáng kể. Tổ chức Hội thường xuyên được củng cố, kiện toàn đủ số lượng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ từ thành phố đến cơ sở, vai trò vị thế NCT nâng lên; được các cấp ủy Đảng, chính quyền đánh giá cao, các tầng lớp NCT tin tưởng.

Hoạt động của Hội từ TP đến cơ sở ngày càng có chất lượng, hiệu quả góp phần phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng ở địa phương, công tác chăm sóc, phụng dưỡng và phát huy vai trò NCT được sự quan tâm của toàn xã hội. Các chính sách của Đảng, nhà nước đối với NCT được đảm bảo, 100% NCT trong diện được trợ cấp. Thật sự là nguồn động viên to lớn đem lại niềm tin và sự phấn khởi đối với NCT, tạo động lực để NCT sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc. NCT nêu gương sáng về mọi mặt xứng đáng là chỗ dựa của cấp ủy, chính quyền và nhân dân, làm nòng cốt trong các phong trào cách mạng ở địa phương, nhất là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” góp phần xây dựng quê hương Long Khánh ngày thêm phát triển.

Trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ, Ban Đại diện NCT TP tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của Đảng, của đất nước và xây dựng quê hương Long Khánh giàu đẹp văn minh, phát triển toàn diện theo tinh thần Nghị quyết của Ban chấp hành Đảng bộ thành phố “Phát huy dân chủ, xây dựng thành phố Long Khánh ngày càng xanh, văn minh, hiện đại”; củng cố lòng tự hào và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sảnViệt Nam. Các cấp hội NCT đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, những sự kiện chính trị quan trọng, xây dựng và phát triển Hội NCT ngày càng vững mạnh, góp phần thực hiện mục tiêu vì sự nghiệp “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Dịp này, có 50 cá nhân được Ban Đại diện NCT TP Long Khánh biểu dương; trong đó, có 16 cá nhân được UBND TP Long Khánh tặng giấy khen vì có thành tích trong công tác tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở. Ban Đại diện NCT TP Long Khánh cũng đã vận động và trao 50 phần quà cho các cá nhân này, mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng do Bệnh viện Quốc Tế Đồng Nai hỗ trợ trao tặng.

 

​Hữu  Tươi

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​