Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Học sinh Thành phố Long Khánh Chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia

 Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là học sinh lớp 12 trong cả nước bắt đầu bước vào kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia (THPT) và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2019. Toàn Thành phố Long Khánh có khoảng 2.190 thí sinh dự thi, có 94 phòng thi, với 5 điểm thi gồm: Trường THPT Long Khánh; Văn Hiến; Trần phú; Trương Vĩnh Ký và Hoàng Diệu.

 Phóng viên Minh Huệ dẫn hiện trường:

“Thưa quý vị và các bạn có thể nói còn khoảng 02 tuần nữa là diễn ra kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. Thì đến thời điểm này trường THPT Hoàng Diệu của thành phố Long Khánh đã có công tác chuẩn bị để mà ôn tập cho các em học sinh. Làm như thế nào để mang hiệu quả tốt nhất thì chúng ta sẽ tìm hiểu các phóng sự này”.

Năm học này trường Trung học phổ thông Hoàng Diệu, thuộc Thành phố Long Khánh có 320 học sinh tham dự kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia. Do năm nay là năm đầu tiên nhà trường có số học sinh lớp 12 tham dự kỳ thi. Để giúp các học sinh tự tin bước vào kỳ thi THPT Quốc gia, Ban giám hiệu Trường THPT Hoàng Diệu có cách làm sáng tạo để củng cố kiến thức cho học sinh sẵn sàng bước vào kỳ thi.

       Em Nguyễn Thái Hùng - Học sinh lớp 12 trường THPT Hoàng Diệu chia sẻ:

“Đến thời điểm hiện tại còn khoảng 2 tuần nữa tụi em sẽ bước vào kỳ thi trung học quốc gia thì công tác ôn luyện của trường cũng gần như hoàn thiện. Trường đã tăng cường thêm buổi chiều ôn và giao nhiều bài tập về nhà hơn để cho chúng em ôn luyện lại kiến thức những năm vừa qua học. Thì lo lắng thì chắc hẳn ai cũng lo lắng đề năm ngoái thì khá là khó nên em nghĩ năm nay đề sẽ có những khó khăn hơn”.

 Em Đỗ Nguyễn Như Hiền - Học sinh lớp 12 trường THPT Hoàng Diệu chia sẻ thêm:

Bên nhà trường đã tổ chức cho chúng em 3 lần thi thử và đã cho chúng em làm quen với những dạng đề, những dạng đề minh họa của bộ nên em cảm thấy mình cũng đã phần nào có được những kiến thức để có thể tham gia kỳ thi trung học quốc gia lần này”.

 HS TRUONG HOANG DIEU ON THI.png

          Một trong những điểm mới của kỳ thi năm nay, theo yêu cầu của Bộ giáo dục và đào tạo, năm nay 100% phòng làm việc của Chủ tịch điểm thi và phòng lưu giữ đề thi, bài thi của thí sinh phải có camera quan sát 24/24 giờ. Đến thời điểm này, trường THPT Hoàng Diệu đã thực hiện nghiêm túc theo đúng quy định. Đối với việc ôn tập kiến thức cho học sinh khối lớp 12 được nhà trường triển khai thực hiện ngay từ đầu năm học, nhằm tránh việc học sinh học tủ. Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức cho các em thi thử nhiều lần, để làm quen với phương thức thi. Cách làm này không chỉ giúp học sinh tập trung cho việc học mà còn giúp học sinh tự đánh giá được lực học của bản thân để tự điều chỉnh việc học.

 Lê Việt Hùng - Hiệu trưởng Trường THPT Hoàng Diệu cho biết:

         “ Về công tác ôn tập cho học sinh thì ngay từ đầu năm học nhà trường đã có kế hoạch ôn tập phối hợp với ban đại diện cha mẹ học sinh tổ chức ôn tập cho các em và duy trì việc ôn tập cho đến hiện tại. Mong muốn của nhà trường làm sao đó trang bị cho các em học sinh đầy đủ kiến thức kỹ năng để các em bước vào kỳ thi tự tin và đạt kết quả tốt nhất”.

Với sự chuẩn bị chu đáo về công tác ôn tập cho học sinh khối lớp 12, kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 chính thức diễn ra vào các ngày từ ngày 25/6 đến ngày 27/6/2019 các em học sinh sẽ tự tin và làm bài thật tốt để đạt kết quả cao nhất.

      Minh Huệ - Minh Dũng 

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​