Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Sơ kết công tác Hội và phong trào CTĐ trên địa bàn 6 tháng năm 2019

 

​        Sáng 25/6, Hội Chữ thập đỏ thành phố Long Khánh sơ kết hoạt động và phong trào công tác Hội trên địa bàn 6 tháng đầu năm 2019.

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thị ủy - nay là Thành ủy Long Khánh, UBND Thành phố và Hội cấp trên. Các cấp Hội CTĐ trên địa bàn đã có nhiều nỗ lực trong các hoạt động; nhất là thực hiện các phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, Cuộc vận động “Mi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, dự án ngân hàng bò, tặng nhà chữ thập đỏ, khám bệnh, phát thuốc miễn phí, nồi cháo tình thương....đã nhận được sự đồng tình hưởng ứng của các cấp, các ngành và mọi tầng lớp nhân dân.

 
5775607c2a00ce5e9711.jpg
Toàn cảnh hội nghị tại văn phòng hội

Công tác tuyên truyền các giá trị nhân đạo, vận động, triển khai các hoạt động nhân đạo được quan tâm thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ của Hội. Từ đó, tạo được sự phối hợp đồng bộ giữa các cấp hội với các cơ quan, đơn vị, đoàn thể trong tổ chức triển khai thực hiên phong trào, các cuộc vận động và các hoạt động xã hội nhân đạo từ thiện trên địa bàn; góp phần đưa các phong trào, cuộc vận động, nhiệm vụ trọng tâm của Hội đạt kết quả thiết thực, có chiều sâu, thu hút sự tham gia càng đông đảo các tổ chức, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân.

Tổng giá trị các hoạt động cứu trợ khẩn cấp, trợ giúp nhân đạo và chăm sóc sức khỏe nhân dân trong 6 tháng đầu năm hơn 9 tỷ đồng; giúp đỡ cho gần 137 ngàn trường hợp, đạt 67,6% kế hoạch năm, tăng 24% về giá trị so với cùng kỳ năm 2018; phối hợp vận động và tiếp nhận được 1344 đơn vị máu, đạt 67,2% chỉ tiêu được giao năm 2019. Cứu trợ, trao tặng 7587 suất quà tết cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân nhiễm chất độc da cam nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019 với số tiền hơn 524 triệu đồng.

Phát huy kết quả đạt được; thời gian tới Hội sẽ tiếp tục chỉ đạo và phấn đấu hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019, tăng cường chất lượng Cuộc vận động Mỗi tổ chức mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”; tổ chức thực hiện tốt phong trào Người người làm việc thiện, nhà nhà làm việc thiện, ngành ngành làm việc thiện”,  phát triển đội ngũ tình nguyện viên Chữ thập đỏ nòng cốt thực sự hoạt động từ thành hội đến Hội cơ sở; phát huy, gắn kết, tăng cường hiệu quả phối hợp hoạt động nhân đạo của các ngành, các đơn vị, các tổ chức thành viên trong Ban chấp hành Hội CTĐ thành phố.

Dịp này, BCH Hội CTĐ thành phố Long Khánh đã bầu ông Lê Văn Thanh - giữ chức Phó Chủ tịch Hội CTĐ thành phố Long Khánh, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

          Anh Sang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​