Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Sơ kết thực hiện nhiệm vụ xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện 6 tháng đầu năm 2019

 

​          Sáng 26/6, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Long Khánh tổ chức hội nghị sơ kết thực hiện xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện 6 tháng đầu năm 2019. Đến dự có Đại tá Huỳnh Thanh Liêm - Chính ủy Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; đồng chí Lê Văn Thắng - Phó chủ tịch UBND TP. Long Khánh.

Trong 6 tháng đầu năm, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy - Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; sự hướng dẫn giúp đỡ của các Phòng, ban chuyên môn của tỉnh và sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Thành ủy, UBND thành phố, sự giúp đỡ của các ban ngành đoàn thể; Đảng ủy - Ban Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức quán triệt và thực hiện Chỉ thị 917 của Bộ trưởng Bộ quốc phòng trong toàn thể Lực lượng vũ trang. Đã vận dụng tốt giữa 5 tiêu chuẩn và 5 biện pháp một cách chặt chẽ, khoa học, phù hợp với tình hình của đơn vị. Từ đó, phát huy được sức mạnh của tổ chức Đảng, Đoàn, Hội đồng quân nhân, tạo nên sức mạnh tập thể trên tất cả các mặt, phát huy tốt 3 dân chủ lớn trong đơn vị. Qua đó, tạo được khí thế thi đua sôi nổi giữa cơ quan, nhất là cán bộ Đảng viên đã phát huy tốt; tích cực, chủ động, sáng tạo, tự lực, tự cường trong xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện; công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu đã từng bước đi vào nền nếp, ổn định. Chất lượng huấn luyện đã được nâng lên, tình hình xây dựng chính quy, rèn luyện và chấp hành kỷ luật có nhiều chuyển biến, đời sống vật chất tinh thần của cán bộ chiến sĩ trong đơn vị đã được nâng lên rõ rệt, môi trường văn hóa trong doanh trại luôn đảm bảo “xanh, sạch, đẹp”; góp phần tạo sức mạnh toàn diện, nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu.

 (26-6) Ban CHQS thành phố Long Khánh sơ kết thực hiện xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện 6 tháng đầu năm 2019.png
Ban CHQS thành phố Long Khánh sơ kết thực hiện xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện 6 tháng đầu năm 2019


Tại hội nghị, Ban Chỉ Huy Quân sự thành phố và các đơn vị Quân sự phường xã đã trình bày tham luận về xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện về Các mặt chính trị; Tổ chức biên chế đúng quy định, duy trì các chế độ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện giỏi ; Xây dựng nền nếp chính quy và quản lý kỷ luật ; Đảm bảo hậu cần, tài chính và đời sống cho bộ đội; Đảm bảo tốt công tác kỹ thuật. Đồng thời, ý kiến, kiến nghị về khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ. Lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, BCH Quân sự thành phố giải đáp, hướng dẫn cụ thể.

Nhìn chung, 6 tháng đầu năm 2019, những kết quả Ban CHQS thành phố và các phường, xã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện đã góp phần giữ vững ổn định tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội và phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Hữu Tươi 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​