Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Thường trực Thành ủy Long Khánh làm việc với xã Bình Lộc về thực hiện Bộ tiêu chí Nông thôn mới kiểu mẫu

 

​           Sáng 15/8, Thường trực Thành ủy Long Khánh có buổi làm việc với Đảng ủy xã Bình Lộc về thực hiện Bộ tiêu chí Nông thôn mới kiểu mẫu tỉnh Đồng Nai, tại Hội trường UBND xã Bình Lộc.

          Dự có đ/c Nguyễn Đức Thạnh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Long Khánh; đ/c Lê Văn Thắng - Phó Chủ tịch UBND thành phố; đại diện lãnh đạo các phòng ban liên quan của thành phố và tập thể cán bộ Đảng ủy xã Bình Lộc.

 190815 LAM VIEC XA BINH LOC.png
Quang cảnh buổi làm việc của Thành ủy Long Khánh tại UBND xã Bình Lộc

          Kế hoạch thực hiện Bộ tiêu chí Nông thôn mới kiểu mẫu trên địa bàn xã Bình Lộc đến năm 2020, có vùng sản xuất hàng hóa tập trung đối với các sản phẩm chủ lực của xã, đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm, thích ứng biến đổi khí hậu, có ít nhất 02 HTX liên kết làm ăn hiệu quả, không có hộ nghèo theo chuẩn nghèo của Trung ương. 100% tỷ lệ trẻ em 6 tuổi vào lớp 1 và học sinh 11 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục tiểu học. Trạm y tế có đủ điều kiện khám chữa bệnh, tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm đạt trên 95%. Tỷ lệ người dân thường trú trên địa bàn xã tham gia mô hình hoạt động văn hóa, thể thao tiêu biểu; mỗi ấp có ít nhất 01 đội hoặc 01 câu lạc bộ văn hóa văn nghệ hoạt động thường xuyên, hiệu quả. Tỷ lệ chất thải rắn được thu gom và xử lý đúng quy định, tỷ lệ rác thải sinh hoạt được phân loại, áp dụng biện pháp xử lý phù hợp, có mô hình bảo vệ môi trường hoạt động thường xuyên hiệu quả, các tuyến đường xã ấp có rãnh thoát nước. Về an ninh trật tự, trong 03 năm liên tục trước năm xét công nhận xã nông thôn mới kiểu mẫu, trên địa bàn không có khiếu kiện, công dân thường trú ở xã không phạm tội, tệ nạn xã hội được kiềm chế. Giải quyết các thủ tục hành chính cho các tổ chức, công dân đảm bảo có hiệu quả, có mô hình điển hình về cải cách thủ tục hành chính hoạt động.

          Tại buổi làm việc các đại biểu đã tập trung thảo luận những vấn đề đạt được và chưa đạt được liên quan đến các tiêu chí xây dựng NTM kiểu mẫu như: Môi trường, văn hóa, quản lý đô thị, y tế và an ninh trật tự tại địa bàn xã. 

          Kết luận buổi làm việc đ/c Nguyễn Đức Thạnh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Long Khánh đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được trong quá trình xây dựng NTM tại xã Bình Lộc; đồng thời, chỉ đạo trong thời gian tới, để xây dựng NTM kiểu mẫu đạt chất lượng, địa phương cần tiếp tục nâng cao những tiêu chí đã đạt chuẩn, trong đó, phải xác định rõ các tiêu chí trọng tâm, nhất là tiêu chí phản ánh chất lượng cuộc sống của người dân. Song song đó, giữ vững tình hình an ninh trật tự, đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, sinh hoạt cộng đồng cho người dân, tạo phong trào thi đua xây dựng NTM cho nhân dân, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

 

           Minh Dũng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​