Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Công ty TNHH Ci Bao và phường Suối Tre tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2019

 

​         Sáng 14/8, Công an thành phố, Liên đoàn Lao động Thành phố Long Khánh cùng Ban giám đốc Công ty TNHH Cibao Khu công nghiệp Suối Tre phối hợp tổ chức "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2019.

Đến dự Ngày hội có đại diện lãnh đạo Công an thành phố và các đội nghiệp vụ, lãnh đạo LĐLĐ, BHXH thành phố và Ban giám đốc, BCH công đoàn công ty TNHH Cibao và hơn 100 CNLĐ của công ty.

 190515 Cibao.jpg
"Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”năm 2019 tại công ty TNHH Cibao

 Nội dung chính của ngày hội là tuyên truyền đề cương “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ; Thông báo về tình hình phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm, tuyên truyền Luật giao thông; Luật lao động, công đoàn và BHXH…  

Trong năm qua, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong các doanh nghiệp được thường xuyên quan tâm hướng dẫn tổ chức thực hiện…, bám sát vào tình hình thực tế tại doanh nghiệp. Những vấn đề mới phát sinh phức tạp về trật tự an toàn xã hội đã được chỉ đạo giải quyết kịp thời. Sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể trong việc thực hiện các hoạt động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc khá tốt tại các doanh nghiệp, tập trung KCN Suối Tre, KCN Long Khánh. Riêng đối với Lực lượng đoàn viên, CNLĐ tại Công ty TNHH Cibao công tác đảm bảo tình hình an ninh trật tự được quan tâm, củng cố và kiện toàn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ giữ gìn ANTT tại doanh nghiệp. Từng cá nhân trong công ty luôn thể hiện tốt tinh thần, trách nhiệm của mình trong lao động sản xuất, kinh doanh cũng như trong phong trào đấu tranh phòng, chống tội phạm và bài trừ tệ nạn xã hội. Qua đó đã xuất hiện những cá nhân tiêu biểu, điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; góp phần cùng doanh nghiệp “Đạt chuẩn văn hóa” hàng năm, giữ vững tình hình an ninh trật tự trong công ty, địa bàn khu công nghiệp nói riêng và địa phương nói chung.

 190815 Suối Tre.JPG
Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc tại phường Suối Tre


 Trước đó, ngày 13/8, UBND phường Suối Tre, cũng tổ chức lễ kỷ niệm 14 năm "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" 19/8/2018-19/8/2019. Nhìn chung, qua 01 năm thực hiện phong trào, phường luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Cấp ủy Đảng, chính quyền và sự phối hợp của các Ban ngành đoàn thể. Lực lượng trực tiếp làm công tác đảm bảo tình hình an ninh trật tự, củng cố và kiện toàn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ giữ gìn ANTT. Tại buổi lễ, đại diện các đoàn thể phường, các khu phố trên địa bàn đã thực hiện ký kết giao ước thi đua với Công an phường nhằm thể hiện lòng quyết tâm thực hiện cuộc vận động "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" trên địa bàn phường Suối Tre.

Dịp này, Giám đốc công an tỉnh Đồng Nai tặng giấy khen cho 01 tập thể và 01 cá nhân; UBND thành phố Long Khánh tặng giấy khen 01 tập thể và 02 cá nhân; UBND phường đã tặng giấy khen cho 08 tập thể và 26 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc’’ năm 2018. Ngoài ra cũng đã tổ chức trao tặng 10 phần quà cho các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích trong phong trào TDBVANTQ, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn.

Thanh Tùng LĐLĐ Long Khánh - Thanh Hoa

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​