Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đêm hội trăng rằm tại thành phố Long khánh

 

​         Nhằm tổ chức sân chơi lành mạnh, vui tươi và bổ ích, góp phần đem lại niềm vui cho các em thiếu nhi, đặc biệt là trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Trung thu năm 2019.

Tối 13-9, tại công viên bia chiến thắng Long Khánh, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thành phố phối hợp với Thành Đoàn, phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Long Khánh tổ chức chương trình Em vui đêm hội Trăng rằm năm 2019.

 Đến dự chung vui cùng các cháu thiếu nhi có bà Võ Thị Thủy, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thành phố; các phó Giám đốc Trung tâm; ông Bùi Khánh Nam, Phó Bí thư thành đoàn cùng các đơn vị, nhà tài trợ và hơn 1.000 em học sinh đến từ các trường học trên địa bàn thành phố Long Khánh.

Mặt dù thời tiết không thuận lợi, nhưng đêm Trung thu vẫn được diễn ra để các em nhỏ có một mùa trung thu vui trọn vẹn, bên cạnh các tiết mục ca múa nhạc, biểu diễn trống hội, kèn hội và vở kịch thiếu nhi “Sói ca ơi” chào mừng tết trung thu do Công ty Thanh Thủy đến từ TP.HCM biểu diễn, chương trình còn dành tặng cho các em nhiều màn trình diễn múa lân, múa rồng thật ấn tượng.  

 190916 chuong trinh hai kich.jpg
Chương trình kịch thiếu nhi phục vụ tại đêm hội

Chương trình “Em Vui đêm hội trăng rằm năm 2019” mang lại cho các em thiếu nhi và gia đình nhiều điều thú vị, bổ ích. Đây là dịp để các bậc cha mẹ cùng giao lưu với nhau và có khoảng không gian dành riêng cho bé vui chơi.

Dịp này, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thành phố vận động Cty T&T của nghệ sĩ Thanh Thủy trao tặng 200 phần quà, mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng cho c em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và các em đồng bào dân tộc thiểu số tại các phường, xã.

Khép lại đêm trung thu các em thiếu nhi cùng đoàn kịch của nghệ sĩ Thanh Thủy đã cùng đi rước đèn từ khu vực công viên bia chiến thắng LK về trụ sở chính Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thành phố trong tiếng cười reo vui của các em. 

Trước đó, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao thành phố tổ chức các hoạt động như hội thi làm lồng đèn, tặng quà và lồng đèn cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại hai xã vùng xa Bàu Trâm và Hàng Gòn.

Minh Anh    

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​