Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
105 võ sinh đủ tiêu chuẩn thăng cấp tại kỳ thi võ cổ truyền

 

​        Sáng 22/9, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố Long Khánh tổ chức kỳ thi thăng cấp đai khóa III bộ môn Võ thuật cổ truyền. Dự và giám sát kỳ thi có đại diện liên đoàn võ thuật cổ truyền tỉnh Đồng Nai.

Trong thời gian qua, các bộ môn võ thuật nói chung và bộ môn võ cổ truyền nói riêng trên địa bàn thành phố đã và đang phát triển khá mạnh, thu hút đông đảo thiếu nhi thành phố tham gia.

 190923.JPG
Võ sinh biểu diễn bài quyền với binh khí

Võ sư Trương Ngọc Phú - Trưởng bộ môn võ thuật cổ truyền Trung tâm VHTT&TT thành phố Long Khánh cho biết hiện tại các em võ sinh đang sinh hoạt tại cơ sở Nhà VHTN (cũ) và Đình Xuân Lộc đang tập luyện theo môn phái Thiếu lâm Nam Việt. Có mặt tại kỳ thi, Võ sư Trương Ngọc Phú đánh giá: Trong thời gian qua, tôi thấy các em võ sinh tham gia tập luyện tốt và đều đặn, kỳ thi hôm nay các em đã hoàn thành tốt bài thi quyền căn bản kết hợp binh khí. Kết quả 100% võ sinh dự thi đủ chuẩn thăng cấp đai.

Kết thúc kỳ thi lên đai, tất cả 105 võ sinh đều hoàn thành tốt phần thi của mình, đạt yêu cầu thi lên đai của Ban giám khảo. Các cuộc thi lên đai chính là cơ hội để đánh giá kết quả rèn luyện và ghi nhận trình độ của các võ sinh.

Đại diện liên đoàn võ thuật cổ truyền tỉnh Đồng Nai nhận xét: Các võ sinh tham dự kỳ thi thực hiện các bài quyền đúng theo nội quy của Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam, đồng thời, khuyến khích các em thường xuyên tập luyện hơn nữa để có thể tham gia thi đấu các giải trong và ngoài tỉnh.

Bên cạnh lịch sinh hoạt và tập luyện, vào các ngày trong tuần, Trung tâm VHTT&TT thành phố Long Khánh còn mở thêm lớp tập luyện miễn phí vào buổi chiều chủ nhật hàng tuần với mục đích giúp cho các bạn thanh thiếu nhi ôn luyện các bài quyền cơ bản, bài quyền nâng cao với binh khí và các bài tự vệ phòng, chống bạo lực học đường.

 

 

Danh Lộc​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​