Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tọa đàm “Công an thành phố Long Khánh lắng nghe ý kiến của MTTQ, các ban ngành đoàn thể thành phố và nhân dân”

          Sáng 30/10, Công an thành phố Long Khánh phối hợp với UBMTTQVN thành phố tổ chức tọa đàm Công an lắng nghe ý kiến góp ý của MTTQ, các ban ngành, đoàn thể và nhân dân” năm 2019.

 TOAN CANH BUOI TOA DAM.jpg
Quang c
ảnh tọa đàm

          Về dự có Thượng tá Mai Hữu Nghị-Phó phòng PX03-Công an tỉnh Đồng Nai; đồng chí Phạm Văn Hoàng-Trưởng ban Dân vận Thành ủy; đồng chí Lê Văn Thắng-Phó Chủ tịch UBND thành phố; Đại tá Ngô Quang Tuấn-Trưởng Công an thành phố Long Khánh; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan, đoàn thể thành phố; Chủ tịch UBND các phường, xã cùng 100 chiến sĩ công an nhân dân trên địa bàn thành phố

          Tại buổi tọa đàm đã nhiều ý kiến đóng góp từ các ban ngành, đoàn thể thành phố và nhân dân các phường, xã. Trong đó, có nhiều ý kiến khen ngợi lực lượng Công an đã chủ động làm tốt chức năng tham mưu cho cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện có hiệu quả đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng lực lượng trên địa bàn dân cư; qua đó, đã tạo được chuyển biến tích cực trong mỗi cán bộ, chiến sĩ từ nhận thức đến hành động thực tiễn trên từng lĩnh vực công tác.

 NHAN DAN Y KIEN TAI BUOI TOA DAM.jpg
Nh
ân dân ý kiế​n

Cùng đó, với tinh thần thẳng thắn và xây dựng, các đại biểu tham gia ý kiến đóng góp xây dựng cho lực lượng Công an về một số vấn đề như: tinh thần, thái độ phục vụ cũng như trong giao tiếp ứng xử của công an; cần tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, kiên quyết xử lý các loại tội phạm. Cần tăng cường lực lượng công an thành phố về các phường, xã có chiều hướng tội phạm tăng; tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục tại các trường học nhằm giúp các em nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông tránh gây tai nạn giao thông đáng tiết. Cần xây dựng thêm các tổ xung kích, tổ tự quản để tham gia phòng chống tội phạm.

Đồng thời, các đại biểu cũng đã đề xuất một số giải pháp như tăng cường giáo dục trong lứa tuổi thanh thiếu niên; tổ chức các buổi nói chuyện, giao lưu, xây dựng sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu niên; duy trì thực hiện tốt mô hình giáo dục giúp đỡ thanh niên hoàn lương sớm hòa nhập cộng đồng....

          Lắng nghe những ý kiến đóng góp; Lãnh đạo Công an thành phố Long Khánh đã ghi nhận và sẽ bổ sung vào chương trình hành động của đơn vị trong thời gian tới, nhằm góp phần tăng cường đảm bảo ANTT trên địa bàn và bảo vệ bình yên cho nhân dân yên tâm lao động, học tập, phát triển kinh tế gia đình và địa phương.

 

Minh Anh

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​