Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Viếng Nghĩa trang liệt sỹ và Đền thờ liệt sỹ kỷ niệm 45 năm ngày giải phóng Long Khánh 21/4

 

Nhân kỷ niệm 45 năm ngày giải phóng Long Khánh (21/4/1975-21/4/2020); sáng 21/4, Thành phố Long Khánh đã long trọng tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ và dâng hương tại đền thờ liệt sỹ thành phố để tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc.


200421 00111.MTS_snapshot_00.09.jpg
Lãnh đạo Thành ủy Long Khánh dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố


Khác với những năm trước, năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên công tác tổ chức lễ viếng và dâng hương được thực hiện theo hướng tinh giảm các nghi thức và giãn cách xã hội, nhằm tránh tập trung đông người cùng 1 thời điểm. Bên cạnh đó, việc đảm bảo khử khuẩn cho các đại biểu tham gia lễ viếng và dâng hương được đặc biệt quan tâm chú ý. Tại vị trí cổng vào nghĩa trang liệt sỹ và đền thờ liệt sỹ thành phố được bố trí dung dịch khử khuẩn và khẩu trang y tế đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.


200421 00123.MTS_snapshot_00.08.jpg
Đ/c Nguyễn Văn Nải - Bí thư Thành ủy Long Khánh thắp hương 

tại phần mộ liệt sĩ

Tuy các phần nghi thức đã được lượt bỏ nhưng buổi lễ vẫn diễn ra trong không khí trang nghiêm. Thành phố Long Khánh đã tổ chức thành nhiều đợt vào viếng nghĩa trang liệt sỹ. Đầu tiên, các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy đã đến dâng hương và đặt tràng hoa với dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ” và dành phút mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại đài Tổ quốc ghi công. Đồng thời, đến từng phần mộ liệt sỹ thắp hương, đặt hoa, kính cẩn nghiêng mình trước vong linh các liệt sỹ, tưởng nhớ những người con thân yêu của Tổ quốc đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc, đang yên nghỉ nơi đây.

Tiếp đến các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ đã đến tại Đền thờ liệt sỹ thành phố, tổ chức nghi thức đặt tràng hoa, dâng hương, thắp nén nhang để tưởng nhớ Bác Hồ kính yêu và gần 7000 anh hùng, liệt sỹ hy sinh trên vùng đất Long Khánh Anh hùng và các địa phương lân cận trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược.

Lãnh đạo các phòng ban, cơ quan, đơn vị, đoàn thể thành phố Long Khánh và Ban thường vụ Đảng ủy các xã phường trên địa bàn thành phố cũng lần lượt đến viếng nghĩa trang liệt sỹ và dâng hương tại Đền thờ liệt sỹ thành phố, bày tỏ lòng thành kính, tri ân đối với những người con thân yêu của Tổ quốc đã anh dũng hi sinh, để đất nước “nở hoa độc lập, kết trái tự do” và phát triển như hôm nay.

                                                      

           

            Danh Lộc - Thanh Sang

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​