Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Long Khánh vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19 vừa khôi phục phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội

 
 

Trước tình hình cả nước đã bước sang giai đọan mới phòng, chống dịch bệnh; đồng thời, tập trung đẩy mạnh các hoạt động phục hồi kinh tế. Ngày 09/5, UBND thành phố Long Khánh ban hành Công văn 1394 gửi ngành Y tế, Giáo dục, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các phường, xã trên địa bàn thành phố về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Khuyến cáo người dân tiếp tục thực hiện một số biện pháp phòng, chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế như: đeo khẩu trang tại nơi công cộng; rửa tay sát khuẩn, bảo đảm vệ sinh cá nhân; Ngành y tế tiếp tục kiện toàn năng lực cho các phòng xét nghiệm xác định Covid-19, bảo đảm đầy đủ các điều kiện cần thiết phục vụ xét nghiệm.

 5 - Copy.jpg

Bên cạnh đó, thực hiện nới lỏng các hạn chế như: Dỡ bỏ giãn cách và giới hạn số chỗ trên phương tiện giao thông công cộng; cho mở lại và bỏ quy định giãn cách đối với các cơ sở, sản xuất kinh doanh, thương mại, dịch vụ, các hoạt động thể dục thể thao, hoạt động có tập trung đông người có thể tổ chức với yêu cầu thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn như khuyến cáo của bộ y tế; Đồng ý các cơ sở khám chữa bệnh trở lại hoạt động bình thường, bảo đảm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân.

Đối với lĩnh vực giáo dục: Không bắt buộc giãn cách trong trường, lớp học; không bắt buộc học sinh đeo khẩu trang trong lớp học. Nhà trường tăng cường thực hiện các biện pháp lau khử khuẩn bề mặt, vệ sinh phòng, lớp học, nhà vệ sinh, bảo đảm phòng, lớp học thông thoáng, học sinh giữ gìn vệ sinh cá nhân, thường xuyên rửa tay sát khuẩn; Riêng hoạt động giải trí như vũ trường, dịch vụ karaoke vẫn tạm ngừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới.

Trong khoảng thời gian vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19 vừa khôi phục phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội; UBND thành phố đề nghị các cơ quan, đơn vị, UBND các phường xã, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể thành phố thực hiện nghiêm các nội dung trong Công văn 1394 và tăng cường quản lý, kiểm tra, giám sát việc tổ chức thực hiện tại các cơ quan, đơn vị, địa phương; xử lý kịp thời những tổ chức, đơn vị, cơ sở và cá nhân vi phạm các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.


​Danh Lộc

13 - Copy.JPG


Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​