Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
​Lễ ra mắt mô hình An toàn cho phụ nữ và trẻ em

 

 

          Chiều 22/9, UBND phường Xuân Thanh tổ chức lễ ra mắt mô hình "An toàn cho phụ nữ và trẻ em" khu phố 4, phường Xuân Thanh. Về tham dự buổi lễ có bà Bùi Thị Hạnh - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Đồng Nai.

          Tại buổi lễ, sau các tiết mục văn nghệ, đại diện UBND phường đã thông qua Quyết định thành lập mô hình "An toàn cho phụ nữ và trẻ em" khu phố 4, phường Xuân Thanh với 50 thanh viên. Trong đó, Ban điều hành mô hình gồm 07 người. Mô hình hoạt động dưới sự quản lý và chỉ đạo trực tiếp của Hội LHPN và Đoàn thanh niên phường Xuân Thanh.


00290.MTS_snapshot_00.03.jpg
Bà Bùi Thị Hạnh - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Đồng Nai (bìa trái) 

 tặng hoa Ban điều hành

          Ra mắt tại buổi lễ, bà Bùi Thị Toan - Trưởng ban mô hình đã thông qua quy chế hoạt động mô hình. Nhiệm vụ trọng tâm của mô hình là tuyên truyền vận động hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên và toàn thể nhân dân trong khu phố thực hiện tốt các nội dung về an toàn cho phụ nữ và trẻ em trong gia đình, nhà trường và ngoài xã hội; vận động hệ thống chính trị và Nhân dân trên địa bàn khu phố thực hiện, đảm bảo các yếu tố an toàn cho cộng đồng như:  hệ thống đèn chiếu sáng nơi công cộng; xây dựng địa chỉ tin cậy tại cộng đồng; xây dựng chỗ tạm lánh cho nạn nhân bị bạo lực; sẵn sàng lên tiếng trước các hành vi xâm hại và bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em.

          Cũng nằm trong nội dung của buổi lễ ra mắt, các đại biểu tham dự đã được lắng nghe Chuyên đề "Phòng, chống xâm hại trẻ em" với các nội dung như: Cần làm gì khi trẻ bị xâm hại tình dục; cách thức tham gia giải quyết các vụ việc xâm hại, bạo lực phụ nữ, trẻ em của các cấp hội phụ nữ; Quy định của pháp luật về các tội xâm hại tình dục trẻ em....qua đó, bổ sung thêm kiến thức và kỹ năng cơ bản phòng, chống xâm hại trẻ em; đồng thời, là cơ sở để các thành viên mô hình An toàn cho phụ nữ và trẻ em" khu phố 4, phường Xuân Thanh hiểu thêm về ý nghĩa và hoạt động của mô hình.

          Buổi ra mắt mô hình nhận được sự quan tâm của không chỉ chính quyền và Nhân dân các khu phố trên địa bàn phường Xuân Thanh mà còn của đại diện đơn vị, địa phương khác; từ đó, áp dụng nhân rộng và phát triển thêm, góp phần hình thành cộng đồng và xã hội An toàn cho phụ nữ và trẻ em.

            

             Danh Lộc

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​