Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Ước mong những điều tốt đẹp cho năm mới 2021

 

​         Tết Nguyên đán là dịp để mọi người xích lại gần nhau hơn, mọi thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, thăm hỏi sức khỏe, kể lại cho nhau những điều đã diễn ra trong một năm. Tết là dịp để hướng tới những điều tốt đẹp. Điều đó đã trở thành truyền thống, là nét đẹp văn hóa lâu đời của người dân Việt Nam. Cho đến ngày nay, ý nghĩa của “Tết đoàn viên - Tết sum vầy” vẫn vẹn nguyên giá trị trong tâm thức người Việt. Để khởi đầu cho một năm mới cũng là khởi điểm cho những ước vọng, niềm tin, là mở đầu cho những chương trình hành động, là tiền đề cho những hy vọng thành công trên đường đời. Nhân dịp năm mới, mọi người thường cầu chúc cho nhau những điều tốt lành nhất. 

khach du xuan tai duong hoa.jpg

mot goc duong hoa.jpg
Đường hoa Xuân Long Khánh năm 2021

Bà Nguyễn Thị Lái - phường Xuân Bình nói: “Tôi là một người dân khu phố 1, phường Xuân Bình, đầu năm mới cũng mong muốn tất cả mọi người được bình an hạnh phúc, an khang và thịnh vượng. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi cũng như bao nhiêu người khác đó là mong sao đại dịch sớm đẩy lùi để đem lại sự bình an cho mọi người. Một điểm nữa, rất là mong muốn sắp sửa đây có những công trình, dự án chuẩn bị khởi công tại thành phố Long Khánh, thì chúng tôi rất là hy vọng được mau chóng để hoàn thành công trình dự án đó, thứ nhất tô điểm thêm diện mạo của một thành phố Long Khánh ngày càng lớn mạnh, phát triển thịnh vượng hơn, qua đó người dân được thụ hưởng những công trình dự án đó”.

co Lai.jpg
Bà Nguyễn Thị Lái ngụ phường Xuân Bình

         Bà Nguyễn Phương Nga - khu phố Núi Tung - phường Suối Tre cũng bày tỏ: “Sang đến đầu năm mới, lời đầu tiên, xin được kính chúc tất cả mọi người được nhiều sức khỏe, gia đình Hạnh phúc, là một người dân của thành phố Long Khánh, tôi có những mong ước là thành phố chúng ta sẽ mỗi ngày mỗi phát triển hơn. Song song đó, cảnh quan đô thị phát triển rất là nhiều, đường phố, cây xanh nói chung về  sáng xanh, sạch, đẹp. Với mong muốn đất nước chúng ta mỗi một ngày một phát triển và năm 2021 này, dịch bệnh sẽ được qua đi, để người dân được hưởng một cái tết an lành, hạnh phúc. Đó là điều mong ước duy nhất của tôi vào năm 2021”.

          Còn chị Trần Thị Kim Oanh thì cho biết: “Tôi là một công nhân cạo mủ của Nông trường Bình Lộc. Qua năm mới, tôi và những công nhân khác đều mong ước là dịch nó mau qua đi, giá mủ tăng lên để đời sống công nhân bớt khổ. Bản thân tôi thì tôi mong ước sức khỏe nhiều hơn, để qua năm có sức khỏe lao động tốt”.

         Anh Huỳnh Chí Dũng - công nhân cao su, nông trường Bình Lộc nói: “Trong năm mới rất mong muốn có sức khỏe, để mình hoàn thành nhiệm vụ của nông trường đề ra cho mình”.

         Đối với thế hệ trẻ, bạn Phạm Vũ Thanh Quyên - đoàn viên thanh niên phường Xuân An, thành phố long Khánh bày tỏ ước mơ của mình: “Em cũng mong muốn là mọi người dân Long Khánh nói riêng và tất cả mọi người trên đất nước nói chung có một mùa xuân ấm no, hạnh phúc và những em thiếu nhi sẽ có một cái tết no đủ hơn, đầm ấm hơn. Với vai trò là một đoàn viên thanh niên, hy vọng rằng trong thời gian tới, tổ chức đoàn ngày càng vững mạnh hơn, các bạn sẽ phát triển nâng cao tính xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ để xây dựng quê hương Long Khánh cùng với tổ chức đoàn ngày càng vững mạnh hơn, mong muốn cho đất nước ngày càng giàu đẹp trong năm mới”.

thanh quyen.jpg
Bạn Phạm Vũ Thanh Quyên - đoàn viên thanh niên phường Xuân An


Ông Phạm Quốc Thân - Chủ tịch Hội cựu chiến binh thành phố Long Khánh chia sẻ: “Năm 2021, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân chúng ta vừa đón chào Đại hội lần thứ XIII của Đảng thành công tốt đẹp. Đây là một trong những sự kiện chính trị trọng đại, một sự kiện nhằm đưa đất nước ta cất cánh bay lên trong thời kì mới. Vì vậy, năm 2021 với lòng tin tưởng và kì vọng đó, tôi mong rằng toàn Đảng, toàn dân và toàn quân chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn thách thức để cùng với Ban chấp hành Trung ương, cùng Đảng, Nhà nước đưa nước ta phát triển phồn vinh. Mong muốn cho mọi người dân chúng ta đều có sự bình yên và hạnh phúc”.

       Dẫu biết rằng, con đường từ ước mơ đến hiện thực không phải bằng phẳng, nhưng với những thành quả đạt được trong năm 2020 của cả nước nói chung và thành phố Long Khánh nói riêng; tin tưởng rằng, bước sang năm 2021 này, với sự lãnh đạo tài tình của Đảng Cộng sản Việt Nam, sự quản lý điều hành của Nhà nước và sự đoàn kết đồng lòng của Nhân dân cả nước; chúng ta sẽ hiện thực hóa khát vọng phát triển đất nước Việt Nam hùng cường, thịnh vượng.

Không khí đón xuân mới đã nhộn nhịp và lan tỏa khắp nơi. Kính chúc mọi người, mọi nhà đều đón Tết Tân Sửu hạnh phúc và bình an./.

 

 M​inh Huệ
 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​