Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Công tác tuyển sinh vào các trường trong Quân đội năm 2021

 

Nhằm thực hiện kế hoạch công tác tuyển sinh vào các trường trong Quân đội năm 2021 đúng quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo và quy định của Bộ Quốc phòng; Ban tuyển sinh quân sự (TSQS) thành phố Long Khánh xây dựng kế hoạch tuyển sinh quân sự năm 2021 với những nội dung chính như sau:

Chỉ tiêu tuyển sinh quân sự năm 2021 được chia làm 03 nhóm: Đào tạo trình độ cao đẳng - đại học quân sự; đào tạo trung cấp chuyên nghiệp quân sự; đào tạo trình độ cao đẳng - đại học ngành quân sự cơ sở.

Các cơ quan, đơn vị, UBND các phường, xã thực hiện các nội dung sau: Tổ chức tuyên truyền, hướng nghiệp và tổ chức cho thí sinh đăng ký sở tuyển; Khám sức khỏe cho thí sinh đăng ký sơ tuyển (theo hướng dẫn của Thông tư số 16/2016/TTLT-BYT-BQP ngày 30/6/2016 của Bộ Y tế, Bộ Quốc phòng quy định việc khám sức khỏe thực hiện nghĩa vụ quân sự); Hướng dẫn viết hồ sơ và xác minh chính trị; Hoàn thiện hồ sơ và gởi về Ban TSQS tỉnh thẩm định trước khi gửi cho các học viện, nhà trường; Bổ sung hồ sơ của thí sinh khi có yêu cầu của các học viện, nhà trường; Nhận phiếu báo trúng tuyển, bổ sung các giấy tờ theo yêu cầu trong phiếu báo và ký lệnh gọi nhập ngũ cho các thí sinh trúng tuyển. Riêng nội dung xác minh chính trị cho các thí sinh đăng ký sơ tuyển, cơ quan chuyên môn chủ động thực hiện, nội dung xác minh phải chính xác đầy đủ các giấy tờ theo quy định.

210323 dfh.jpg
kh_tuyen_sinh_quan_su_nam_2021_Lộc viết tin tuyên truyền-úp web.pdfKế hoạch tuyển sinh quân sự năm 2021.pdf

Các thí sinh có nguyện vọng tuyển sinh quân sự năm 2021 đăng ký mua hồ sơ tuyển sinh tại Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Long Khánh, đến hết ngày 10/4/2021. Sau khi hoàn tất và nộp hồ sơ tuyển sinh chờ được thẩm định tại Ban Chỉ huy Quân sự thành phố, các thí sinh tập trung tại Trung tâm Y tế thành phố Long Khánh vào các ngày 15 và 16/4/2021 tham gia khám sức khỏe theo quy định. Những hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được tiếp tục được chuyển đến Ban Tuyển sinh quân sự - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thẩm định vào ngày 23/4/2021, trước khi gửi cho các học viện, nhà trường theo quy định.

Sau khi nhận giấy báo dự thi, các thí sinh tham gia thi đại học, cao đẳng hệ chính quy tại kỳ thi THPT quốc gia theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Thi liên thông từ trung cấp lên cao đẳng, từ cao đẳng lên đại học hệ vừa học vừa làm và đại học văn bằng 2, thời gian thi trong 02 ngày theo ngày thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.

Mọi thắc mắc trong quá trình thực hiện hồ sơ tuyển sinh các trường trong Quân đội năm 2021, các thí sinh có thể liên hệ trực tiếp Đại úy Trần Ngọc Nhật - Cán bộ phụ trách công tác tuyển sinh tại Ban Chỉ huy quân sự thành phố, hoặc theo số điện thoại 0388.392.191.


Dan​h Lộc

 

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​