Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đảng ủy quân sự thành phố Long Khánh “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”

 

Trong những năm qua, Đảng ủy quân sự thành phố Long Khánh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác tham mưu cho Thành ủy, UBND thành phố lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả công tác Quốc phòng địa phương và các mặt công tác đối với nhiệm vụ Quân sự - Quốc phòng; xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân trong tình mới. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Hoàn thành tốt nhiệm vụ Quân sự - Quốc phòng, công tác Quốc phòng địa phương.

 Quán triệt và thực hiện Quy định 101của Ban Bí thư và Quy định 30 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quy định 01 của Ban Thường vụ Thành ủy, gắn với thực hiện Chỉ thị của Quân ủy Trung ương về Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”. Đảng ủy quân sự thành phố đã xây dựng chuẩn mực đạo đức phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Đồng thời, xây dựng quy chế, quy định cụ thể về trách nhiệm cá nhân vừa là căn cứ để đánh giá cán bộ, đảng viên, vừa là tấm gương phản chiếu để cán bộ, đảng viên soi rọi, tự chấn chỉnh; tổ chức cho 100% cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ lực lượng vũ trang (LLVT) thành phố viết bảng đăng ký nêu gương “tự tu dưỡng rèn luyện bản thân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Hàng tháng các cấp ủy, chi bộ trực thuộc, các tổ chức quần chúng trong đơn vị thường xuyên đánh giá, nhận xét đóng góp ý kiến cho cán bộ đảng viên trong buổi sinh hoạt thường kỳ. Đồng thời, các cấp ủy, chi bộ tổ chức thực hiện việc kiểm điểm cán bộ đảng viên trong việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống, việc nêu gương và thực hiện chức trách, nhiệm vụ người đảng viên. Sau đó, được công khai lên bảng đánh giá nêu gương của Đảng bộ trong tháng để cán bộ, đảng viên theo dõi, phấn đấu thực hiện.


a6584961f525007b5934.jpg
Đảng uỷ Quân sự thành phố LK nhận Bằng khen của tỉnh uỷ Tại HN sơ kết Chỉ thị 05 giai đoạn 2016-2020

Qua việc đánh giá nêu gương cho thấy đội ngũ cán bộ, đảng viên có sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động, thực hiện nghiêm Quy định của Trung ương về những điều đảng viên không được làm. Thể hiện tinh thần thẳng thắn, cầu thị, xây dựng trong tự phê bình và phê bình, nhất là nêu cao ý thức trách nhiệm trong thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến đối với chi bộ, đồng chí, đồng đội, từng bước khắc phục tình trạng nể nang, né tránh, ngại va chạm. Tinh thần, thái độ phục vụ Nhân dân của đa số đội ngũ cán bộ, đảng viên ngày càng được nâng cao, nhất là tại những bộ phận trực tiếp xử lý công việc cho Nhân dân, tạo được sự đồng tình, hài lòng của Nhân dân. Tuân thủ nguyên tắc sinh hoạt Đảng, nội quy, quy chế của cơ quan, đơn vị, thể hiện được sự đoàn kết nội bộ trên tinh thần dân chủ; tích cực phòng chống các biểu hiện cục bộ, bè phái và các biểu hiện tiêu cực khác... góp phần quan trọng vào thành quả chung của Đảng bộ quân sự thành phố trong thời gian qua.

Kết quả tỷ lệ cán bộ, đảng viên thực hiện nêu gương của Đảng bộ trong giai đoạn 2016 - 2020 đạt 100%: Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đạt tỉ lệ 20%; Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt tỉ lệ 80%; Không có đảng viên hoàn thành nhiệm vụ. Trong 5 năm qua, Đảng bộ Quân sự thành phố Long Khánh được Tỉnh ủy tặng Cờ Đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu 5 năm (2014 - 2018); năm 2019, 2020 được Thành ủy công nhận Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Ban chỉ huy quân sự thành phố được Quân khu, UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc 5 năm liền (2016 - 2020).

  

Minh ​Huệ 

Các tin khác

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​