Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
​Khẩn trương thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh COVID-19

 

           Để đảm bảo an toàn công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Long Khánh; Chủ tịch UBND thành phố - Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona trên địa bàn thành phố đã ban hành Văn bản số 1411/BCĐ khẩn trương thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh COVID19 trường hợp tiếp xúc với bệnh nhân COVID-19 B.T.T, phường Xuân Thanh, thành phố Long Khánh


210505 áv.jpg
Công văn chỉ đạo 1411.pdfCông văn chỉ đạo 1411 của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19.pdf

          Theo đó; tất cả những người từ vùng dịch theo thông báo của Bộ Y tế trở về thành phố Long Khánh phải khai báo y tế trên phần mềm nCov của Bộ Y tế và cách ly y tế theo hướng dẫn của ngành. Các trường hợp có tiếp xúc với bệnh nhân T., phường Xuân Thanh, thành phố Long Khánh và các bệnh nhân khác (nếu có) phải tiến hành cách ly tập trung tại cơ sở cách ly tập trung của thành phố hoặc các cơ sở cách ly tập trung của tỉnh Đồng Nai và lấy mẫu xét nghiệm. Các trường hợp có triệu chứng liên quan đến Covid-19 phải được nhập viện, cách ly, xét nghiệm vi rút SARS-CoV-2.

          Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân tiếp tục sử dụng khẩu trang nơi công cộng, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn hoặc xà phòng. Thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế. Thực hiện cài đặt và bật ứng dụng truy vết (BlueZone), ứng dụng khai báo y tế (NCOVI).

 
01118.MTS_snapshot_00.02.105.jpg 
01129.MTS_snapshot_00.00.950.jpg
Trung tâm Y tế  phối hợp cùng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức phun thuốc khử trùng Trạm xe Cúc Phương

          Các cơ quan y tế: Chủ động theo dõi sát thông tin diễn biến tình hình dịch bệnh trên địa bàn thành phố để có các biện pháp phòng, chống dịch kịp thời, hiệu quả; Tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan và UBND các phường, xã hướng dẫn, triển khai, giám sát việc thực hiện cách ly, lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp nghi ngờ theo quy định; Ban Điều hành khu cách ly tập trung thành phố Long Khánh tổ chức tiếp nhận, lấy mẫu xét nghiệm vi rút SARS-CoV-2 các trường hợp F1 có tiếp xúc với bệnh nhân T., phường Xuân Thanh, thành phố Long Khánh; phân loại và theo dõi sức khỏe các trường hợp có tiếp xúc với ca F1 liên quan đến bệnh nhân nêu trên trên địa bàn thành phố.  Công an thành phố Long Khánh tiếp tục chỉ đạo truy vết triệt để các trường hợp F1 có tiếp xúc với bệnh nhân T., phường Xuân Thanh và các trường hợp có tiếp xúc với ca F1 liên quan đến bệnh nhân nêu trên trên địa bàn thành phố; truy vết hành khách và tài xế, nhân viên nhà xe Cúc Phương có liên quan đến xe có biển kiểm soát 60B-04650 trên 2 chiều đi về từ TP.HCM về Long Khánh và ngược lại trong khoảng thời gian từ 10h30 đến 13h30 ngày 03/5/2021. Chỉ đạo Công an các phường, xã quản lý chặt công tác tạm trú, tạm vắng và cư trú trên địa bàn thành phố. Xử lý nghiêm các trường hợp đưa thông tin không đúng, sai sự thật về dịch Covd-19 gây hoang mang trong dư luận.

          Phòng Giáo dục và Đào tạo khẩn trương thông báo đến các trường Mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn cho học nghỉ học tạm thời trong ngày 05/5/2021 đến khi có thông báo chính thức của Sở Giáo dục và Đào, để theo dõi, thực hiện phun khử khuẩn, truy vết các đối tượng liên quan và đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

          Mỗi người hãy chung tay phòng chống dịch Covid-19. Thực hiện nghiêm Thông điệp 5K “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo Y tế”!

 

 

          Danh L​ộc

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​