Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG ỨNG CỬ VIÊN PHẠM VĂN TÙNG

  

H và tên: Phm Văn Tùng. Sinh ngày: 08/08/1995

Quê quán: xã Nam Thng, huyn Nam Trc, tnh Nam Đnh.

Nơi hin nay: T 08, p Bàu Trâm, xã Bàu Trâm, thành ph Long Khánh, tnh Đng Nai

Trình đ chuyên môn: Trung cp hành chính.

Chc v, đơn v công tác: Phó bí thư Đoàn xã Bàu Trâm.

Chc v Đng: Đng viên

 

PHAM VAN TUNG.jpg

Nội dung chương trình hành động:

Nếu được quý cô bác cử tri tín nhiệm bầu tôi làm đi biu Hi đng nhân dân thành phố nhim k này, tôi sẽ nỗ lực tập trung làm tốt những công việc sau:

Th nht, vi trách nhim là ngưi đi din cho dân, tôi s thưng xuyên gn bó mt thiết vi nhân dân và c tri, luôn nm bt, chia s, phn ánh kp thi nhng tâm tư, tình cm, nguyn vng chính đáng ca ngưi dân đến vi Hi đng nhân dân thành ph và các ngành chc năng. Kiến ngh các cơ quan chc năng đ gii quyết các ý kiến, kiến ngh ca nhân dân theo đúng quy đnh ca pháp lut.

Th hai, tôi s không ngng phn đu, rèn luyn đ có th đóng góp nhiu nht cho hot đng ca Hi đng nhân dân thành ph, thc hin tt chc năng giám sát đ b máy chính quyn tht s trong sch, hiu lc, hiu qu, xng đáng là chính quyn "ca dân, do dân và vì dân". Tích cc phòng chng tham nhũng, lãng phí và các tiêu cc khác trong b máy công quyn. Tham gia đóng góp xây dng chính quyn công khai, minh bch, năng đng, thân thin.

Th ba, Vi trách nhim là đi biu tr, tôi s tham gia ý kiến với Hội đồng nhân dân thành phố có những chính sách về an sinh xã hội để cho các tầng lớp thanh niên được thụ hưởng về lĩnh vực nghề nghiệp và việc làm, lập nghiệp, khởi nghiệp, làm giàu trên chính quê hương của mình; xây dựng và phát huy các thiết chế văn hóa, sân chơi, khu vui chơi để thanh thiếu nhi và nhân dân được sinh hoạt văn hóa văn nghệ, luyện tập thể dục thể thao. Từ đó góp phần hạn chế tình trạng thanh thiếu nhi vi phạm pháp luật và sa vào tệ nạn xã hội.

Thứ tư, Từ những kiến nghị của các cử tri, các tầng lớp thanh niên, tôi sẽ đề xuất với cấp ủy, chính quyền, phối hợp với các ngành chức năng để cùng với tổ chức Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thành phố Long Khánh tiếp tục sáng tạo, đề ra các giải pháp cụ thể kết nối, huy động mạnh mẽ các nguồn lực xã hội, thực hiện các nguyện vọng chính đáng của cử tri và thanh niên.

Thứ năm, Tham gia đầy đủ các phiên họp của Hội đồng nhân dân; thc hin vic tiếp xúc c tri đy đ theo quy đnh, gi mi quan h mt thiết vi c tri và bà con nhân dân theo dõi đ phn hi kết qu vi c tri kp thi.

Trên đây là Chương trình hành đng cá nhân ca bn thân. Tôi rt mong nhn đưc s góp ý ca quý cô bác c tri. Tôi tâm nguyn rng, dù có đưc quý cô bác c tri tín nhim hay không, thì tôi vn nguyn làm hết sc trên cương v công tác ca mình là phc v nhân dân./.

 

 

Ngưi viết: Phm Văn Tùng.

 

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​