Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
​CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG ỨNG CỬ VIÊN TRẦN TUẤN KIỆT

 

Họ và tên: Trần Tuấn Kiệt,  sinh năm: 13/3/1973.

Hiện đang công tác tại UBND phường Xuân Trung, Thành phố Long Khánh với nhiệm vụ được phân công là: Phó bí thư đảng ủy - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường Xuân Trung

 

TRAN TUAN KIỆT.jpg

Nội dung chương trình hành động:

Thành Phố Long Khánh được thành lập và đi váo hoạt động chính thức từ ngáy 1/6/2019. Có tổng diện tích tự nhiên gần 192 km vuông, dân số gần 17 vạn dân và có 15 đơn vị hành chính. Phát huy hiệu quả các nguồn lực và lợi thế của thành phố về thương mại- dịch vụ, công nghiệp xây dựng, nông nghiệp hạ tầng kinh tế xã hội từng bước hoàn thiện; an ninh trật tự, an toàn xã hội được đảm bảo, chất lượng cuộc sống của nhân dân ngày được nâng lên. Tuy nhiên bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn nhiều mặt hạn chế mà cử tri quan tâm đó là: việc xây dựng kết cấu hạ tầng chưa đồng bộ, hệ thống cống nước thải chưa hoàn thiện, khi trời mưa lớn dẫn ngập úng ở một số tuyến đường, việc mua bán lấn chiếm vĩa hè ảnh hưởng môi trường cảnh quan đô thị, cuộc sống người dân đươc cải thiện nhưng còn nhiều khó khăn, nhất là hai năm qua tình hình dich covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, các hộ kinh doanh, mua bán phải đóng cửa hoăc mua bán cầm chừng, sản phẩm nông nghiệp làm ra giá thấp khó được tiêu thụ ….

Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa cô bác cử tri. Nếu được quý bà con cử tín nhiệm, nếu trúng cử, tôi sẽ có cơ hội là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân, có điều kiện hơn đóng góp phần nhỏ bé của mình cùng nhân dân xây dựng thành phố trở thành thành phố xanh - văn minh - hiện đại, phấn đấu đưa thành phố Long Khánh thành đô thị loại II của tỉnh Đồng Nai trong những năm tới theo nghị quyết của HĐND thành phố Long Khánh. Trong đó tập trung vào một số nhiệm vụ chủ yếu nhất liên quan trực tiếp đến lĩnh vực tôi đang công tác.

*Thứ nhất: Nhiệm vụ đầu tiên tôi xác định là gần gũi, giữ mối liên hệ chặt chẽ với nhân dân, chịu sự giám sát của nhân dân; lắng nghe, thường xuyên nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị chính đáng của nhân dân; tiếp thu, phản ánh trung thực với HĐND, mạnh dạn đề đạt các ý kiến tại các diễn đàn kỳ họp về những vấn đề cử tri quan tâm, đề đạt với cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết và đôn đốc, theo dõi, giám sát việc giải quyết các kiến nghị của cử tri theo trách nhiệm giám sát của người đại biểu HĐND.

*Thứ hai: Tham dự đầy đủ các kỳ họp của HĐND, tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến vào các quyết định của HĐND thành phố, đảm bảo việc ban hành các cơ chế, chính sách vừa đúng quy định của Nhà nước, vừa phù hợp với tình hình thực tế của địa phương; góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng - an ninh của thành phố.        

Tích cực tham gia các hoạt động giám sát; kịp thời phát hiện, kiến nghị các cơ quan có thẩm quyền giải quyết những vấn đề nổi cộm, bức xúc được dư luận xã hội quan tâm.

*Thứ ba: Với trách nhiệm là chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường tôi tập trung Lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ về tổ chức và bảo đảm việc thi hành Hiến pháp, pháp luật, các văn bản của cơ quan nhà nước cấp trên, của Hội đồng nhân dân và ủy ban nhân dân phường; thực hiện các nhiệm vụ về quốc phòng, an ninh, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, đấu tranh, phòng, chống tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật khác, phòng, chống quan liêu, tham nhũng; Thực hiện tốt chức năng tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của công dân; đồng thời có biện pháp đôn đốc các cá nhân, tổ chức có trách nhiệm giải quyết để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân.

*Thứ tư: Thường xuyên giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri nơi công tác, nơi cư trú và đơn vị bầu cử; dành thời gian tham dự đầy đủ các cuộc tiếp xúc cử tri theo quy định; luôn gần gũi, sâu sát cơ sở; biết lắng nghe, tiếp thu tâm tư, nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân; thực sự là cầu nối giữa cử tri với cơ quan có thẩm quyền, đồng thời tích cực tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước đến với cử tri và nhân dân. Thường xuyên nắm bắt những băn khoăn, trăn trở, bức xúc của  người dân dân; những vấn đề bất cập hoặc chưa phù hợp trong thực hiện mốt số cơ chế chính sách của thành phố để báo cáo với Thành ủy, HĐND - UBND thành phố chỉ đạo giải quyết.

*Thứ năm: Đối với bản thân, tôi luôn giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; bản thân và gia đình chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, không ngừng học tập, phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó. Tập trung nghiên cứu, học hỏi, cập nhật kiến thức mới, chủ động tiếp cận và nâng cao kỹ năng hoạt động của ĐB HĐND vừa làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, vừa dành thời gian thỏa đáng để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của người đại biểu dân cử./.

 

 

Người viết: Trần Tuấn Kiệt.

 

 

Các tin khác

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​