Ngày 05/8, Chủ
tịch UBND thành phố ký ban hành công văn 2766/UBND-TTHC về việc tiếp tục tạm ngừng
tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả trực tiếp tại Bộ phận một cửa thành phố; phường,
xã.
Theo đó, thành
phố Long Khánh tiếp tục tạm ngừng tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả trực tiếp tại
Bộ phận Một cửa thành phố, phường, xã (chỉ tiếp nhận hồ sơ khai tử) kể từ ngày
02/8/2021 cho đến khi có thông báo mới. Chỉ thực hiện tiếp nhận hồ sơ, thủ tục
hành chính qua Dịch vụ công trực tuyến và Dịch vụ Bưu chính công ích theo Quyết
định 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ; Các cơ quan, đơn vị
và UBND các phường, xã tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ được Chủ tịch UBND thành
phố Long Khánh giao tại Văn bản số 1891/UBND-HCC ngày 02/6/2021 về việc triển
khai các giải pháp tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả trong thời điểm dịch Covid-19
diễn biến phức tạp.
Bộ phận một cửa thành phố Long Khánh
Bưu điện thành
phố Long Khánh tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả dịch vụ bưu chính công
ích trên địa bàn thành phố theo nội dung Văn bản số 2568/UBND-TTHC ngày
20/7/2021 và Văn bản số 2637/UBNDTTHC ngày 27/7/2021 của UBND thành phố Long
Khánh, đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo,
Trong thời
gian tạm ngừng tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả trực tiếp tại Bộ phận một cửa
thành phố và phường, xã; người dân, tổ chức sử dụng dịch vụ công trực tuyến thực
hiện các TTHC trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.
Danh
Lộc trích dẫn