Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Chùa Huyền Trang nhiều việc làm thiết thực, chung tay phòng, chống dịch bệnh

 

 

 Cùng với việc kêu gọi các phật tử thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, thời gian qua, chùa Huyền Trang - xã Bảo Quang, đã tích cực tham gia, chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 bằng nhiều việc làm thiết thực, ý nghĩa.


2da214be89417e1f2750.jpg
Chùa Huyền Trang​ ủng hộ lương thực, thực phẩm Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Bảo Quang

Đại đức Thích Thông Hiếu, Phó trụ trì chùa Huyền Trang cho biết, từ khi dịch bệnh Covid-19 đợt thứ 4 bùng phát ,diễn biến phức tạp; nhà chùa đã vận động phật tử và các mạnh thường quân đóng góp ủng hộ lương thực, thực phẩm và nhiều nhu yếu phẩm khác để hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu và những người yếu thế trong xã hội. Đến nay, nhà chùa đã ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 được hơn 100 triệu đồng; hỗ trợ các xã, phường trên địa bàn thành phố Long Khánh và thành phố Hồ Chí Minh khoảng 07 tấn gạo, 800 thùng mỳ gói, 50 tấn rau của quả các loại; 800 phần ăn tại khu cách ly tập trung trên địa bàn xã Bảo Quang. Ngoài ra, còn vận động trao tặng 05 tấn trái cây, gửi đến người dân khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh trong và ngoài địa bàn thành phố Long Khánh; v.v…


9b46345aa9a55efb07b4.jpg
Tăng lữ chùa Huyền Trang hỗ trợ vận chuyển gạo đến Ủy ban nhân dân xã Bảo Quang

Đại đức Thích Thông Hiếu chia sẻ: Trước khi Long Khánh xảy ra dịch bệnh phức tạp thì chùa Huyền Trang cũng như quý phật tử cùng nhau đóng góp rau củ gửi lên thành phố để cùng nhau chung tay với thành phố HCM vượt qua cơn đại dịch này. Khi hay tin TPLK phải chịu đựng cơn đại dịch này, chùa Huyền Trang cũng như phật tử đóng góp thứ nhất về vật chất đóng góp quỹ hỗ trợ cho PC dịch tại UBMT TPLK, hỗ trợ rau củ quả cho các phường xã trên địa bàn để mong muốn giúp cho xã hội, cho địa phương của mình  mau chóng hết dịch và nhân dân được trở lại cuộc sống bình an.”


c6b2a2ae3f51c80f9140.jpg
Hỗ trợ xuất ăn cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 xã bảo quang

Song song đó, Chùa Huyền Trang đã chấp hành nghiêm các quy định phòng chống dịch bệnh, hạn chế tập trung đông người, nhà chùa đã tạm dừng tất cả các hoạt động lễ, khóa tu, vận động phật tử thực hiện khuyến cáo 5k cùng chung tay phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

Đại đức Thích Thông Hiếu cho biết thêm: Từ khi thực hiện Chỉ thị 16 tại TP Long Khánh, chùa Huyền Trang cũng nghiêm chỉnh chấp hành dừng hết các lễ hội, các khóa tu hàng tháng cũng như là lễ lượt hàng tháng và lễ phật đản vừa qua cũng dừng hết. Khi đại dịch diễn biến phức tạp tại thành phố Long Khánh chùa Huyền Trang cũng vận động bà con phật tử cũng phải chung tay giữ khoảng cách và thực hiện 5k để vừa bảo vệ sức khỏe cho mình, vừa bảo vệ sức khỏe cho mọi người”.  

Thời gian tới, Chùa Huyền Trang tiếp tục vận động các mạnh thường quân ủng hộ trao tặng quà cho các đối tượng yếu thế trên địa bàn thành phố, nhằm chung tay, góp sức cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh./.

 

Hương Lan

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​