Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
​Nông dân xã Bình Lộc tặng trái cây cho các đoàn từ thiện và nơi tuyến đầu phòng chống dịch covid-19

Năm nay do đại dịch covid-19 diễn biến phức tạp, số ca lây nhiễm trong cộng đồng nhanh, đặc biệt trong đó thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai.....áp dụng giãn cách xã hội để phòng chống dịch. Do đó mùa trái cây năm nay tại xã Bình Lộc trở nên vắng bóng du khách; và cả thương lái cũng có phần ít đi so với mọi năm. Với tổng diện tích 1.720 ha các loại trái cây như chôm chôm, măng cụt, sầu riêng và các nông sản khác đang thu hoạch phải chịu cùng hoàn cảnh giá bán thấp, ít thương lái, người tiêu dùng ít, du khách tham quan cũng không thể đến, nhân công để thu hoạch khó tìm....


06c4748979d28f8cd6c3.jpg
Nông dân xã Bình Lộc tặng trái cây cho các đoàn từ thiện và nơi tuyến đầu phòng chống dịch covid-19


Mặc dù, UBND xã Bình Lộc đã phối hợp cùng các phòng ban của thành phố Long Khánh kết nối với các doanh nghiệp để tiêu thụ hàng hóa nông sản, hỗ trợ người dân tạm thời khắc phục khó khăn trong việc tiêu thụ hàng hóa trong thời điểm dịch covid-19 gia tăng trong cộng đồng. Tuy nhiên một số mặt hàng như chôm chôm, mít, rau củ quả vẫn chịu chung hoàn cảnh khó khăn trong tiêu thụ, xuất khẩu. Trước tình hình khó khăn chung một số hộ dân trên địa bàn xã Bình Lộc đã từ nguyện tặng trái cây cho các đoàn từ thiện cứu trợ người dân khó khăn và những người tuyến đầu tham gia công tác phòng chống dịch covid-19. Có những hộ dân tặng 100% số lượng chôm chôm làm công tác tự thiện phòng, chống dịch như vườn anh Sáu Hùng thành viên tổ hợp tác tham quan Du lịch sinh thái vườn Bình Lộc và nhiều nhà vườn khác cùng tham gia ủng hộ từ thiện. Với hàng nghìn tấn trái cây, rau củ quả là những mặt hàng thiết yếu được Nhân dân ủng hộ đóng góp; hàng trăm đoàn viên, hội viên tham gia đội tình nguyện viên tổ chức tiếp nhận, tập kết vận chuyển hàng hóa nông sản đến hỗ trợ những hộ khó khăn, những công nhân phải tạm ngừng việc đang ở tại các khu Nhà trọ, những vùng có nguy cơ dịch bệnh cao, những người đang trực tiếp tham gia tuyến đầu chống dịch covid-19.

Đây là những phần quà ý nghĩa của Nhân dân, với tinh thần đoàn kết chung lòng với Đảng, Nhà nước quyết tâm "chống dịch như chống giặc" "không để lại ai phía sau", hướng về mục tiêu sớm đẩy lùi và dập dịch Covid-19, đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường.

 

Minh Dũng

 

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​