Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hướng dẫn cấp Giấy đi đường trong thời gian thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội phòng, chống địch Covid-19

 
 

 Ngày 31/8/2021, UBND tỉnh ban hành Công văn số 10569 về tiếp tục tăng cường thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, trong đó, UBND tỉnh giao Công an tỉnh chỉ đạo Phòng Cảnh sát giao thông, Công an các huyện, thành phố cấp Giấy đi đường cho các đối tượng được tham gia lưu thông trong thời gian thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội. Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, để thống nhất tổ chức việc cấp Giấy đi đường đảm bảo khoa học, thuận tiện cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; Công an tỉnh hướng dẫn cụ thể như sau:

         Về phân cấp việc cấp Giấy đi đường, căn cứ vào danh sách đối tượng tham gia lưu thông trên đường, từ ngày 03/9/2021, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và Công an các huyện, thành phổ sẽ tiếp nhận hồ sơ và tiến hành cấp Giấy đi đường cho các diện đối tượng theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

         Quy trình tiếp nhận đề nghị trả kết quả cấp Giấy đi đường, như sau:

        Bước 1: Các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp thuộc các nhóm đối tượng được tham gia lưu thông trên đường phải có Giấy đi đường do cơ quan Công an cấp căn cứ yêu cầu thực tế; tỷ lệ được cấp Giấy đi đường; phân cấp cấp Giấy đi đường, lập danh sách theo mẫu và tự điền thông tin người lao động vào Mẫu số 03 hoặc Mẫu số 04 gửi đến các sở, ngành, UBND cấp huyện quản lý để đăng ký hoặc trực tiếp gửi đến cơ quan Công an đối với đối tượng số 1, 2, 4, 6 mục I và đối tượng số 1, 4, 7, 12 mục II theo Phụ lục Phân cấp việc cấp giấy đi đường kèm Công văn này của Công an tỉnh.


1. phan bo. jpg.jpg

2. pb.jpg

3. pb.jpg
4. pb.jpg
Phụ lục Phân cấp việc cấp giấy đi đường kèm Công văn này của Công an tỉnh.


        Giấy đi đường khi chuyển đến cơ quan công an để xác nhận phải đảm bảo đầy đủ thông tin, rõ ràng, không bị tẩy, xóa.  04 mau giay di duong.docx04 mau giay di duong.docx

       Bước 2: Sau khi tiểp nhận đăng ký từ các đối tượng, các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố kiểm tra tính chính xác và căn cứ yêu cầu thực tể công tác phòng, chống dịch và phát triển kỉnh tế - xã hội của ngành, địa phương tổng hợp danh sách kèm Giấy đi đường đã điền đầy đủ thông tin gửi đến Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh hoặc Công an các huyện, thành phố để ký, đóng dấu cấp Giấy đi đường.

         Bước 3: Sau khi tiếp nhận đăng ký, Phòng Cảnh sát Giao thông và Công an các huyện, thành phố kiểm tra, xác minh chính xác thông tin, đánh số thứ tự quản lý của đơn vị, ký, đóng dấu cấp Giấy đi đường, mở hồ sơ lưu theo quy định của ngành Công an và trả kêt quả cấp Giấy đi đường trực tiếp cho các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp tại trụ sở phòng Cảnh sát giao thông hoặc trụ sở Công an các huyện, thành phố. Các sở, ban, ngành, doanh nghiệp, Phòng Cảnh sát giao thông và Công an các huyện, thành phố căn cứ Phụ lục danh sách đối tượng tham gia lưu thông trên đường kèm theo Công văn 10569 ngày 31/8/2021 của UBND tỉnh để phối hợp cấp, quản lý Giấy đi đường theo quy định, nhất là đối tượng tham gia lưu thông từ 06 giờ đến 18 giờ; cơ quan, đơn vị phối hợp lập danh sách gửi cơ quan Công an; số lượng người được ra đường...

         Mẫu Giấy đi đường mới do cơ quan Công an cấp thống nhất áp dụng bắt đầu từ 0 giờ, ngày 07/9/2021 và có hiệu lực đến 24h00 ngày 15/9/2021. Các đơn vị, tổ chức, cá nhân đã đăng ký, gửi danh sách về Phòng Cảnh sát giao thông hoặc Công an huyện, thành phố nhưng chưa có Giấy đi đường theo mẫu mới thì tạm thời vẫn sử dụng mẫu Giấy đi đường cũ nhưng chỉ được sử dụng đến 8h00 ngày 07/9/2021. Giấy đi đường do Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và Công an các huyện, thành phố cấp có hiệu lực trong phạm vi tuyến đường từ nơi cư trú của người lao động đến nơi làm việc. Giấy đi đường có dấu hiệu bị chỉnh sửa, tẩy xóa, điền thêm thông tin...sau khi được cơ quan Công an cấp xem như không có giá trị, người sử dụng giấy này khi tham gia giao thông sẽ bị xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật.

         Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan, doanh nghiệp, Công an tỉnh đăng tải mẫu Giấy đi đường số 03, 04 kèm theo các nội dung hướng dẫn này trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh tại địa chỉ http://congan.dongnai.gov.vn để các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nghiên cứu, thống nhất thực hiện./.

 

 

Minh D​ũng

 

 

 

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​