Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
​Hướng dẫn việc tham gia lưu thông, di chuyển giữa các vùng trong lộ trình trở lại trạng thái bình thường mới

  

          Thực hiện Công văn số CV_11339_kiem_soat_luu_thong_20-9.pdf1339/UBND-KHVX, ngày 19/9/2021 của UBND tỉnh Đồng Nai về tăng cường kiểm soát việc tham gia lưu thông, di chuyển giữa các vùng trong lộ trình trở lại trạng thái bình thường mới;

          Căn cứ Kế hoạch số 1819/KH-UBND ngày 17/9/2021 của UBND thành phố về từng bước phục hồi các hoạt động kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại thành phố Long Khánh trong tình hình mới; theo đó từ 00 giờ ngày 20/9/2021 thành phố Long Khánh thực hiện áp dụng theo Chỉ thị số 15* đối với 15/15 phường, xã trên địa bàn thành phố Long Khánh;

        

49e764675ff6a9a8f0e7.jpg
Ứng dụng quản lý di chuyển nội địa “VN-eID”

            Để thống nhất thực hiện việc quản lý, tham gia lưu thông, đi lại trên địa bàn, Chủ tịch UBND thành phố yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và Chủ tịch UBND các phường, xã triển khai CV_thuc_hien__11339_UBT_ve_kiem_soat_tham_gia_luu_thong.pdfCông văn 3394/UBND-NC đến các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và khuyến khích người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng quản lý di chuyển nội địa “VN-eID” do Bộ Công an phát hành để khai báo, quét mã QR tại các Chốt kiểm soát và cài đặt, sử dụng ứng dụng “Sổ sức khỏe điện tử” để chứng minh đã được tiêm vắc-xin, làm cơ sở đi qua các chốt kiểm soát.​

          Việc nộp hồ sơ để được cấp Giấy đi đường, đăng ký qua app Long Khánh smart hoặc web https://long-khanh.vts-paht.com/ (không nộp trực tiếp tại Công an thành phố và UBND các phường, xã).

          Giao UBND các phường, xã quản lý việc đi lại trong nội bộ phường, xã của toàn bộ người dân đang thường trú/tạm trú trên địa bàn quản lý; cấp, quản lý việc sử dụng Giấy đi đường (mẫu số 5) cho người có nhu cầu cấp thiết đi lại giữa các phường, xã khác trong địa bàn thành phố.

          Giao Công an thành phố tham mưu UBND thành phố cấp, quản lý việc sử dụng Giấy đi đường (mẫu số 6) cho người có nhu cầu cấp thiết đi đến các huyện, thành phố vùng xanh trong tỉnh hoặc đi đến huyện, thành phố vùng đỏ, cam, vàng trong tỉnh (không được trở lại vùng xanh cho đến khi huyện, thành phố đó trở thành vùng xanh).

          Đối với công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ quan, đơn vị nhà nước, các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị-xã hội, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn thành phố Long Khánh mà nơi làm việc và nơi ở khác phường, xã, khác thành phố do Thủ trưởng đơn vị cấp Giấy đi đường, đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch COVID-19.

          Giấy đi đường được cấp theo hướng dẫn của UBND thành phố tại Văn bản này có hiệu lực theo Quyết định số 2686/QĐBCĐQG ngày 31/5/2021 của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID19. Định kỳ 07 ngày (01 chu kỳ), theo đánh giá lại của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Đồng Nai để áp dụng các biện pháp tham gia lưu thông phù hợp khi có sự thay đổi màu vùng của các phường, xã, thành phố. Sau mỗi tuần (07 ngày) UBND thành phố sẽ có thông báo cụ thể.


Screenshot 2021-09-20 203824.png
Giao diện 
website hệ thống phản ánh thông tin Long Khánh https://long-khanh.vtspaht.com

          Công an thành phố tổ chức tiếp nhận hồ sơ, tham mưu UBND thành phố cấp Giấy đi đường cho người dân thông qua app Long Khánh smart hoặc web https://long-khanh.vtspaht.com. Chủ trì, phối hợp với UBND các phường, xã rà soát, đánh giá hiệu quả hoạt động của các Chốt kiểm soát liên huyện trên địa bàn, đề xuất UBND thành phố thành lập/giải tán các Chốt kiểm soát, phòng, chống dịch COVID-19 đảm bảo khoa học, phù hợp với tình hình thực tế và lộ trình thực hiện kế hoạch bình thường mới. Tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố theo nội dung của Công văn này và các văn bản khác có liên quan.

          UBND các phường, xã tổ chức tiếp nhận, cấp Giấy đi đường cho người dân có nhu cầu cấp thiết đi lại giữa các phường, xã khác trong địa bàn thành phố thông qua app Long Khánh smart hoặc web: https://long-khanh.vts-paht.com. Duy trì các Chốt kiểm soát liên phường, xã để quản lý, kiểm soát việc lưu thông, đi lại của người dân đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch theo Chỉ thị 15* và chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố về việc bảo vệ vùng xanh thuộc địa bàn quản lý.

          Việc tham gia lưu thông của người lao động làm việc tại các doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài khu công nghiệp thực hiện theo hướng dẫn của UBND tỉnh./.


Thanh Thủy trích dẫn 


Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​