Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Xuân Lập - Xuân Tân - Xuân Thanh trao quà Trung thu cho thiếu nhi


 * Xuân Lập tổ chức chương trình trung thu cho các em thiếu nhi

          Nhằm tạo một mùa trung thu vui tươi, lành mạnh cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường Xuân lập; ngày 21/9 vừa qua, Đoàn phường Xuân Lập đã tổ chức chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ, vì đàn em thân yêu vượt qua đại dịch”.


750f19d82947df198656.jpg
Chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ, vì đàn em thân yêu vượt qua đại dịch”.
phường Xuân Lập

          Do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19, chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ, vì đàn em thân yêu vượt qua đại dịch” được tổ chức đơn giản, đảm bảo công tác phòng chống dịch. Trong dịp này, đoàn phường đã trao 315 phần quà cho các em thiếu nhi. Trong đó, Thành đoàn Long Khánh hỗ trợ 250 phần quà, 65 phần quà do mạnh thường quân hỗ trợ.

          Chương trình đã đem lại cho các em thiếu nhi nhiều niềm vui, hạnh phúc khi được nhận các phần quà ý nghĩa, thiết thực từ Ban tổ chức.

 ---


​* Xuân Tân trao quà Trung thu cho thiếu nhi 

Trong dịp trung thu năm nay, việc chăm lo cho các cháu thiếu nhi được các cấp, các ngành tổ chức chu đáo, ý nghĩa và thiết thực, đồng thời phải đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.


đại dienj hội LHPN và Thành đoàn troa quà cho các em.JPG
Đại diện hội LHPN và Thành đoàn Long Khánh trao quà cho các em

Vừa qua, được sự hỗ trợ của UBMTTQVN, Thành đoàn và Hội LHPN thành phố; Đoàn thanh niên phường Xuân Tân tổ chức trao quà trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường; với 200 phần quà gồm bánh kẹo, sữa được trao cho các em thiếu nhi, nguồn kinh phí do Tỉnh đoàn và thành phố Long khánh hỗ trợ trao tặng.

Những phần quà Trung thu đã mang lại cho các em thiếu nhi, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, có một Tết Trung thu ấm áp hơn.
---

* Xuân Thanh: Trung thu ấm áp, đặc biệt 

 

 

          Năm nay, nhiều em thiếu nhi phường Xuân Thanh đón một cái tết  trung thu thật đặc biệt. Dù dịch bệnh Covid-19 đã kiểm soát, tuy nhiên toàn thành phố đang thực hiện theo Chỉ thị 15*. Vì vậy, không khí Tết Trung thu năm nay không nhộn nhịp như mọi năm. Phường Xuân Thanh đang thực hiện mọi biện pháp nhằm bảo vệ vùng xanh, người dân chỉ được đi lại trong nội ô phường, hạn chế đi lại nếu không có việc gì cần thiết vì vậy trên các tuyến đường tại các khu phố, không gian vẫn trầm vắng.

          Để tạo cho các em nhỏ có một trung thu ấm áp, phù hợp với thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ngày 20/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường và MTTQ Việt Nam tổ chức đến từng nhà, phát quà trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các nhà trọ, các em nhỏ thuộc hộ nghèo, cận nghèo, các em nhỏ khuyết tật, mồ côi trên địa bàn, với tổng số hơn 600 phần quà, đây là số quà nhận được từ Thành Đoàn Long Khánh, MTTQ Việt Nam thành phố, Hội Liên Hiệp phụ nữ thành phố và phường gửi tặng.


z2778962840293_1e31d9689448987647b06aedb2014b79.jpg
Đồng chí Bí thư Đảng ủy cùng các bạn đoàn viên thanh niên trao quà cho các em ​

           Đoàn phường tổ chức chương trình "Vui trung thu - cùng em vượt qua đại dịch"; đồng chí Bí thư Đảng ủy cùng các bạn đoàn viên thanh niên trao quà cho các em nhỏ tại các tuyến đường Nguyễn Chí Thanh, nhà trọ tại đường 9/4; tổ chức múa lân tại đường Hồ Tùng Mậu phát lồng đèn, bánh cho các em nhỏ.

          Chị Nguyễn Thị Mai (38 tuổi, ở trọ tại khu phố 1) cho biết:  “dù được đi ra ngoài, nhưng gia đình tôi vẫn hạn chế tối đa ra đường. Vì vậy, tôi không tổ chức trung thu, mua lồng đèn cho con như mọi năm. Nhận được món quà trung thu phường trao tặng cháu vui lắm, có lẽ đây là trung thu đặc biệt nhất của cháu từ trước tới nay, cảm ơn sự quan tâm của phường”.

          Đây có lẽ là Tết Trung thu đặc biệt nhất, khi các em không được đi rước đèn ngoài phố cùng ba, mẹ như những năm trước; nhưng nhiều em nhỏ vẫn được được gia đình, chính quyền địa phương quan tâm để có một trung thu thật ý nghĩa trong mùa COVID-19.

 


 

Diệp Thảo - Anh Sang - Hoài Thương​

 

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​