Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
​Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh trao tặng 500 phần quà an sinh xã hội cho người dân tại thành phố Long Khánh


 

Sáng 23/9, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy, đã đến kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19, và trao tặng 500 phần quà an sinh xã hội - chung tay phòng chống dịch Covid-19 cho người dân tại thành phố Long Khánh.

Cùng đi có đồng chí Cao Văn Quang - Ủy viên Ban UVTV Tỉnh ủy - Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; đ/c Đào Văn Phước - Ủy viên Ban TVTU - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Thiếu tướng Vũ Hồng Văn - Ủy viên Ban UVTV Tỉnh ủy - Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai; đ/c Nguyễn Quốc Hữu - Trưởng ban tôn giáo tỉnh; lãnh đạo các ban ngành tỉnh.


toan canh buoi tang qua an sinh xa hoi .jpg
Toàn cảnh lễ trao tặng quà an sinh xã hội chung tay phòng, chống dịch COVID-19

Tiếp đoàn có đồng chí Hồ Văn Nam - Tỉnh ủy viên - Bí thư Thành ủy - Chủ tịch HĐND thành phố; lãnh đạo UBND, các ban ngành đoàn thể thành phố Long Khánh. Các chức sắc tôn giáo trên địa bàn thành phố cùng tham dự.


alnh dao cac ban nganh tinh tham du .jpg
Lãnh đạo các ban - ngành tỉnh Đồng Nai tham dự buổi lễ


Tại Trường THCS Ngô Quyền, phường Bảo Vinh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành phố đã đến thăm, tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây, Bí Thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã ân cần hỏi thăm đời sống của những người dân nơi đây; đồng chí chia sẽ, nếu người dân có gặp khó khăn gì thì báo liền cho chính quyền địa phương các cấp để xem xét hỗ trợ giải quyết, giúp đỡ vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Đồng thời, ân cần dặn dò, nhắc nhở bà con về những tác hại khôn lường nếu để bản thân bị nhiễm bệnh, mà không được chữa trị kịp thời…thực hiện tốt khuyến cáo 5K, nhằm hạn chế ây nhiễm bệnh. Làm được như vậy thì chính người dân đã là những chiến sĩ phòng, chống dịch kiên cường, góp phần cùng địa phương nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.


bi thu tinh uy tham hoi doi song suc khoe nguoi dan.jpg
Bí thư tỉnh ủy thăm hỏi đời sống sức khỏe người dân 


Xúc động và bất ngờ khi được Bí thư Tỉnh ủy ghé thăm động viên, đa số người dân đều rất vui mừng cảm ơn, và hứa sẽ nghiêm túc thực hiện tốt các quy định về phòng, chống Covid-19.

Bà Vũ Thị Vân – Người dân Phường Bảo Vinh chia sẻ: Trong lúc khó khăn Đảng và nhà nước giúp đỡ như vậy rất là tốt chúng tôi yên tâm ở tại nhà để mà chống dịch. Gia đình cũng rất là khó khăn, tại vì các cháu thì nghỉ làm hết rồi không có ai lo, nhưng mà được chăm lo nên cũng rất yên tâm.

Phát biểu tại buổi trao quà ở phường Bảo Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã đánh giá cao công tác phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố; nhất là công tác đảm bảo an sinh xã hội cho người dân. Cơ bản địa phương đã làm tốt công tác này, cả xã hội cùng chung tay chăm lo và có sự chuẩn bị cho các tình huống, đáp ứng nhu cầu về chăm sóc y tế cho người dân; thường xuyên quan tâm hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người dân, không để người dân bị thiếu lương thực, trong thực hiện giãn cách xã hội.


210923 phat bieu bi thu tinh uy.jpg
Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai
 phát biểu tại buổi lễ trao tặng quà an sinh


Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai nhấn mạnh: Hôm nay đến với phường Bảo Vinh là một phường cũng rất là nhiều nổ lực trong phòng chống dịch, chúng ta kiên cường bảo vệ địa bàn không để F0 tấn công, bảo vệ được vùng xanh, bảo vệ được sức khỏe nhân dân và biểu dương tinh thần của nhân dân đã nâng cao trách nhiệm hợp tác cùng với chính quyền để mà thực hiện giãn cách không để F0 tấn công là một thành tích to lớn của nhân dân – phường Bảo Vinh. Thực hiện giãn cách chúng ta gặp rất khó khăn, nên hôm nay là một trong những dịp các cơ quan nhà nước đoàn thể, doanh nghiệp và lực lượng vũ trang công an tiếp tục thực hiện nhiệm vụ giúp đỡ người dân trong đại dịch Covid. Chuyển những phần quà mang tấm lòng của xã hội đến với nhân dân mong rằng nhân dân tiếp tục vượt qua khó khăn chăm lo cho người thân, chăm lo cho gia đình được no ấm, tất cả người dân nếu gặp khó khăn hãy nhanh chóng lên tiếng để xã hội kịp thời ứng cứu. Mong rằng phường Bảo Vinh nói riêng và Thành phố Long Khánh nói chung sẽ vượt qua đại dịch một cách an toàn, mọi người dân đều bình an sức khỏe tốt. chúc cho người dân phường Bảo Vinh, nhân dân Long Khánh đạt được nhiều kết quả cao trong phòng chống dịch.


210923 bi thu tinh uy tang qua cho nguoi dan.jpg

Bí thư tỉnh ủy trao tặng quà cho người dân Bảo Vinh



210923 bi thu thanh uy tang qua cho nguoi dan.jpg
Đồng chí Hồ Văn Nam - Tỉnh ủy viên - Bí thư Thành ủy Long Khánh trao tặng quà cho người dân phường Bảo Vinh

Dịp này, thay mặt Đảng bộ, chính quyền tỉnh Đồng Nai; đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo các ban ngành tỉnh và thành phố Long Khánh đã trao tận tay cho người dân thành phố 500 phần quà an sinh xã hội, chung tay phòng chống dịch Covid-19; mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, nước tương, dầu ăn, đường, bột ngọt, sữa....với mong muốn hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn trong thời kỳ dịch bệnh.


210923 doan cong an tinh va lanh dao thanh pho dang huong.jpg
​Đoàn công an tỉnh và lãnh đạo thành phố Long Khánh dâng hương

Cũng trong sáng 23/9, Thiếu tướng Vũ Hồng Văn - Giám đốc công an tỉnh Đồng Nai, cùng các chiến sỹ công an thuộc Học viên an ninh Quốc gia đã đến thăm và dâng hương tại đền thờ liệt sĩ thành phố Long Khánh.


210923 giam doc cong an tinh dang huong.jpg
Thiếu tướng Vũ Hồng Văn - Giám đốc công an tỉnh Đồng Nai​
dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ Long Khánh


Tại đây, thiếu tướng Vũ Hồng Văn và đồng chí Hồ Văn Nam - Bí thư thành ủy Long Khánh, và các chiến sỹ công an Học viện an ninh Quốc Gia  đã dâng hương, đặt tràng hoa mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ” và dành phút mặc niệm tưởng nhớ Bác Hồ kính yêu và gần 7000 anh hùng, liệt sỹ hy sinh trên vùng đất Long Khánh anh hùng và các địa phương lân cận trong hai cuộc kháng chiến vì nền độc lập tự do của dân tộc.

                                                                   

Thanh Giang

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​