Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
​Đại hội Đại biểu phụ nữ phường Xuân Tân lần thứ VI

  

Sáng 30/9, Hội LHPN phường Xuân Tân tổ chức Đại hội đại biểu Hội LHPN phường lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021-2026 tại hội trường UBND phường, với sự tham dự của 20 đại biểu, đại diện cho 3.276 hội viên trên địa bàn.

Theo báo cáo của Đại hội, trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Ban Thường vụ Hội LHPN thành phố, Đảng ủy phường Xuân Tân, sự hỗ trợ và tạo điều kiện của chính quyền địa phương, và sự n lực phấn đấu của tập thể Ban Chấp hành Hội, tinh thần đoàn kết, ý chí tự lực, quyết tâm của chị em phụ nữ trong thực hiện các chương trình công tác Hội đạt kết quả tích cực.

Hội đã bám sát các mục tiêu, tuân thủ sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, của Hội cấp trên, đề ra kế hoạch, chương trình sát hợp với từng thời điểm, từng địa bàn; thường xuyên tổ chức kiểm tra, giám sát các hoạt động, kịp thời sơ, tổng kết, nhân rộng những mô hình đạt hiệu quả. Hội luôn củng cố, kiện toàn tổ chức Hội, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, để đoàn kết tập hợp rộng rãi, chị em phụ nữ vào tổ chức Hội, khơi dậy tinh thần thi đua yêu nước trong các tầng lớp phụ nữ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Trong hoạt động, Hội đã có nhiều cố gắng, chị em nhiệt tình bám sát phong trào, chi, tổ Hội, đổi mới nội dung sinh hoạt Hội. Nét nổi bật trong các mặt hoạt động của hội là các nhiệm vụ trọng tâm luôn gắn với lợi ích hợp pháp và chính đáng của phụ nữ và trẻ em. Ban Thường vụ, Ban Chấp hành dám nghĩ, dám làm, luôn vận dụng có hiệu quả chương trình hành động Hội cấp trên, đề ra một cách xác thực, phù hợp với chị em phụ nữ trong phường, nhất là việc đa dạng hóa các hình thức tập hợp phụ nữ theo từng  mô hình, các tổ phụ nữ, nhóm phụ nữ tiết kiệm, tổ ủy thác vay vốn các chương trình của Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố....các phong trào, các hội thi được tổ chức chu đáo, tạo khí thế sôi nổi trong các tằng lớp phụ nữ.


e609116ce40f2d51741e.jpg
Lãnh đạo phường tặng hoa chúc mừng
Ban chấp hành 
Hội phụ nữ phường Xuân Tân khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026 ​

Phát huy tinh thần “Đoàn kết - Năng động - Sáng tạo - Đổi mới, phong trào Hội LHPN phường Xuân Tân đạt được những kết quả nổi bật, đặc biệt các Phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, gắn với đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM”; Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch, 2 cuộc vận động rèn luyện 4 phẩm chất đạo đức “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang” với nhiều hoạt động có ý nghĩa;...qua các phong trào đã thúc đẩy hoạt động Hội ngày càng đem lại hiệu quả thiết thực, thu hút đông đảo chị em tham gia và tổ chức hội.

Với tinh thần dân chủ, khách quan, Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Hội phụ nữ phường Xuân Tân khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026 gồm 9 chị; chị Nguyễn Thị Hiếu được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội. Đại hội cũng đã bầu 11 chị tham dự Đại hội Đại biểu Hội LHPN thành phố Long Khánh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 trong thời gian tới.

 

 

Anh Sang

 

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​