Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
49 Quần chúng ưu tú “tuyến đầu phòng, chống dịch” hoàn thành lớp nhận thức về Đảng năm 2021

 

 

Sáng 29/10, Trung tâm Chính trị thành phố phối hợp với Ban Tổ chức Thành ủy bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa IV năm 2021 cho 49 đồng chí là quần chúng ưu tú ở các Chi, Đảng bộ trực thuộc Thành ủy, đặc biệt có các đồng chí ở tuyến đầu chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 nên lớp học chỉ tập trung tại hội trường 1,5 ngày để nghe Báo cáo viên trao đổi các chuyên đề và thảo luận. Qua học tập và tự nghiên cứu, các học viên đã được nghe Báo cáo viên giới thiệu 5 chuyên đề lý luận bao gồm: Khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. 

Trong mỗi chuyên đề, các Báo cáo viên đều đi sâu phân tích và liên hệ thực tiễn giúp cho học viên dễ hiểu, dễ tiếp thu. Cuối khóa học, các học viên cũng đã tham gia viết Bài thu hoạch, đạt yêu cầu đề ra. Ngoài ra, các học viên cũng đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo quy định; thực hiện “5K”; cài đặt app PC-Covid để quét mà QR code khi vào Trung tâm chính trị.


f4e5d5c4afb767e93ea6.jpg
Quang cảnh bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa IV năm 2021 

Phát biểu Chỉ đạo trong buổi lễ bế giảng đồng chí Nguyễn Trung Tín, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố nhấn mạnh: “Tôi mong muốn các học viên sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ lý luận chính trị, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của địa phương, cơ quan, đơn vị cũng như của thành phố”.

Thông qua lớp học này, bước đầu trang bị những kiến thức cơ bản về đường lối, mục tiêu, định hướng của Đảng Cộng sản Việt Nam nhằm giúp mỗi học viên xác định lộ trình phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện cho bản thân để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

 

 

Minh Luân (BD​VTU)

 

 

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​