Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
TP Long Khánh ghi nhận 13 trường hợp dương tính với Covid-19 trong ngày 09/11

 21644321iojhn1.jpg

 

Theo báo cáo nhanh của Trung tâm Chỉ huy điều hành phòng chống Covid-19; ngày 9/11/2021, trên địa bàn thành phố Long Khánh ghi nhận 13 trường hợp có kết quả xét nghiệm khẳng định PCR dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó, các trường hợp liên quan chợ Long Khánh, gồm: 04 ca tại phường Xuân Lập; 01 ca Phú Bình; 02 ca Bảo Quang; 01 ca Bàu Trâm; 01ca Hàng Gòn; 02 ca Xuân Bình; 02 ca Xuân Tân. Trong đó 13 trường hợp nêu trên, 07 ca phát hiện qua sàng lọc tại cơ sở y tế, 06 ca F1 đang cách ly tại nhà, đã chuyển khu cách ly tập trung.

UBND thành phố đã kịp thời chỉ đạo ngành y tế thần tốc truy vết, khoanh vùng các trường hợp liên quan đến ca nhiễm. Đồng thời, tăng cường quản lý, giám sát người trở về từ vùng dịch; các trường hợp công nhân có liên quan đến các công ty phát sinh ca mắc, tầm soát trong các khu nhà trọ công nhân lưu trú để nhằm sớm phát hiện ca nhiễm SARS-CoV-2. Nhìn chung tình hình dịch bệnh trên địa bàn được kiểm soát.

Trong thời gian tới, thành phố tiếp tục triển khai các biện pháp tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19” trên các lĩnh vực theo hướng dẫn của các Sở, ngành tỉnh. Chuẩn bị các điều kiện về nhân lực, cơ số thuốc, vật tư y tế để sẵn sàng kích hoạt 15/15 Trạm Y tế lưu động phường, xã, Trạm Y tế lưu động của Khu Công nghiệp Long Khánh và Khu Công nghiệp Suối Tre để kịp thời triển khai các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 tại cộng đồng. Tiếp tục hướng dẫn, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ cài đặt ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử, ứng dụng PC-COVID, đăng ký và sử dụng mã QR để kiểm soát người vào/ra cơ sở, nhất là tại các khu nhà trọ, người lao động tại các công ty, doanh nghiệp ngoài khu công nghiệp. Tuyên truyền và hướng dẫn người lao động trên địa bàn thành phố nộp hồ sơ hỗ trợ an sinh xã hội qua APP ứng dụng di động (RTHome). Tiếp tục đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin theo phân bổ của tỉnh. Đẩy nhanh tiến độ cấp phát hỗ trợ cho các nhóm đối tượng người lao động, các hộ kinh doanh gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 theo quy định. Tiếp tục tăng cường vận động mọi nguồn lực, đảm bảo công tác an sinh trên địa bàn thành phố. Triển khai thực hiện Nghị quyết số 126/NQ-CP ngày 08/10/25021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 01/7/2021 của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19. Tiếp tục hướng dẫn, kiểm tra, giám sát các công ty, doanh nghiệp thực hiện phương án sản xuất kinh doanh đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

​Minh Dũng

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​