Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Họp mặt kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1982 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng


Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; các cấp Hội phụ nữ thành phố Long Khánh đã tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027. Chiều ngày, 8/3 tại hội trường Khối vận, Ban thường vụ Hội LHPN thành phố Long Khánh tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1.982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự, có đồng chí Trương Thị Bích Liên – Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố, cán bộ Hội LHPN thành phố và 15 xã, phường.

Buổi họp mặt các đại biểu được ôn lại truyền thống kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1.982 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Kế thừa và phát huy truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam, Phụ nữ Long Khánh tự hào được sống và trưởng thành trên quê hương có các mẹ Việt Nam anh hùng, các mẹ, vợ liệt sĩ, có Nữ anh Hùng liệt sĩ Hồ Thị Hương- người con thân yêu của quê hương Long Khánh anh hùng. Thành phố Long Khánh đang từng bước phát triển trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa; với sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo của Ban chấp hành Đảng bộ thành phố, sự quản lý điều hành năng động, sáng tạo của chính quyền, với sự thống nhất ý chí nguyện vọng chính đáng của toàn thể nhân dân thông qua sự tích cực vận động của Mặt trận và các đoàn thể chính trị xã hội trong đó có Hội LHPN… đã góp phần tạo nên được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, Đảng bộ thành phố luôn hoàn thành xuất sắc mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ và Nghị quyết hằng năm đề ra. Với những kết quả đạt được trong năm 2021, Hội LHPN thành phố được đánh giá là đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ.

6660f3b502b3cded94a2.jpg
Họp mặt truyền thống kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1.982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Phát huy những kết quả đạt được, cùng với tinh thần thi đua yêu nước trong các tầng lớp phụ nữ, các cấp Hội triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; triển khai thực hiện Phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới”, Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch, góp phần vun đắp giá trị gia đình Việt Nam” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động gắn với việc đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, hoàn thành các mục tiêu Nghị quyết của Đảng bộ thành phố, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Phụ nữ Long Khánh phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, phát triển, chung sức xây dựng thành phố Long Khánh xanh, văn minh, an toàn, hiện đại.

 Trong dịp này, các cá nhân đã có thời gian đóng góp trong công tác Hội phụ nữ được nhận kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam”; Hội trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích trong phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” nhiệm kỳ 2016-2021.

Tại buổi họp mặt, Hội liên hiệp phụ nữ thành phố phát động nhắn tin ủng hộ xây dựng mô hình sinh kế cho phụ nữ biên cương, cùng nhau tham gia các trò chơi tạo không khí vui tươi trong ngày Họp mặt 8/3.

  Minh Huệ - Minh Sang

 ​

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​