Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
​Đại hội đại biểu hội CTĐ phường Xuân Trung

Sáng 14/3, tại UBND phường Xuân Trung đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ phường lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027.

Đến dự Đại hội có bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Long Khánh; ông Võ Văn Trung – Bí thư Đảng ủy phường; ông Trần Tuấn Kiệt - Chủ tịch UBND phường; đại diện Thường trực HĐND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể phường cùng 30 hội viên chữ thập đỏ tiêu biểu đại diện cho hơn 700 hội viên trên địa bàn phường.

Nhiệm kỳ qua, Chữ thập đỏ của phường Xuân Trung đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu của Hội cấp trên và Nghị quyết của Đảng ủy, UBND phường đề ra. 5 năm liền Hội Chữ thập đỏ phường được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tổng giá trị hoạt động cứu trợ khẩn cấp và trợ giúp nhân đạo của Hội trong nhiệm kỳ là hơn 1,3 tỷ đồng, đạt 112% so với kế hoạch. Trong đó Hội đã thực hiện tốt chương trình tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam với tổng số gần 600 phần quà. Vận động các mạnh thường quân trao tặng gần 200 suất quà, học bổng cho học sinh nghèo, khó khăn; hỗ trợ thường xuyên hàng tháng và tặng quà nhân dịp lễ Vu lan, Lễ Phật Đản cho gia đình hộ nghèo, neo đơn, khuyết tật với tổng trị giá gần 400 triệu đồng. Bên cạnh đó Hội thực hiện hỗ trợ mai trợ táng cho các gia đình khó khăn có người thân qua đời, trao tặng xe lăn cho người khuyết tật; ủng hộ dự án ngân hàng bò, vận động cứu trợ khẩn cấp đồng bào bị thiên tai, v.v....

Hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng được Hội phối hợp thực hiện đạt kết quả tích cực. Tổng giá trị công tác chăm sóc sức khỏe nhiệm kỳ 2016-2021 do Hội thực hiện đạt gần 200 triệu đồng, chăm sóc cho 2.200 lượt người với các hoạt động như khám bệnh phát thuốc, khám sàng lọc và phẫu thuật mắt nhân đạo.

Công tác vận động hiến máu tình nguyện trong nhiệm kỳ 2016-2021 đã hiến được 577 đơn vị  máu, vượt 77 đơn vị so với chỉ tiêu được giao.

(14-3) BCH ra mat va hua hen truoc dai hoi.jpg
Ban chấp hành ra mắt và hứa hẹn trước đại hội

Sau một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hội CTĐ khóa IV gồm 13 đồng chí. Đồng chí Đặng Văn Mạnh tiếp tục tái cử làm Chủ tịch Hội CTĐ phường Xuân Trung nhiệm kỳ 20222027. Đại hội bầu đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Hội chữ thập đỏ thành phố Long Khánh gồm 7 đại biểu.

Nhân dịp này, UBND phường Xuân Trung đã khen thưởng 1 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội chữ thập đỏ, nhiệm kỳ 2016-2021.

 

Hương Lan

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​