Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
​Đại hội Hội CCB phường Bàu Sen lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2027

 


Tại phường Bàu Sen, Hội CCB phường vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027, với sự tham dự của 45 hội viên CCB trên địa bàn phường.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội CCB phường Bàu Sen quán triệt đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của CCB các cấp; tiếp tục thực hiện “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM”, xây dựng và nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến, các phong trào của Hội đến toàn thể cán bộ, hội viên, đã mang lại hiệu quả thiết thực trong toàn hội, cựu quân nhân. Đồng thời Hội luôn thực hiện tốt công tác phối hợp với MTTQ, các cơ quan, đoàn thể; tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động của địa phương như: phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, xây dựng nông thôn mới, phường văn minh đô thị, toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc...phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quân sự các cấp, vận động thanh niên chấp hành tốt luật NVQS, góp phần bảo đảm chỉ tiêu giao quân hàng năm.

image_6483441 (26).JPG
Toàn cảnh ​Đại hội Hội CCB phường Bàu Sen lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Hội CCB phường luôm bám sát nghị quyết của Đảng ủy và của Hội CCB thành phố, kịp thời xây dựng quy chế và chương trình hành động toàn khóa, cụ thể hóa bằng nhiệm vụ của Hội với những chỉ tiêu theo từng thời điểm và cả nhiệm kỳ. Trong quá trình hoạt động Hội luôn vận động CCB đoàn kết, giữ vững và phát huy phẩm chất truyền thống “Bộ độ cụ Hồ”, tích cực tham gia bảo vệ Đảng, Chính quyền, chế độ XHCN, bảo vệ nhân dân; thường xuyên chăm lo phát triển kinh tế, giảm nghèo, làm giàu hợp pháp, đời sống của đại bộ phận CCB được cải thiện, số hộ mức sống giàu, khá tăng; phong trào văn hóa TDTT được duy trì và phát triển; đẩy mạnh các hoạt động nghĩa tình trong và ngoài Hội đã làm tăng thêm sự gắn bó giữa hội viên với tổ chức hội và nhân dân.

Trong công cuộc xây dựng tổ chức Hội vững mạnh về Chính trị, tư tưởng và tổ chức, Hội CCB có bước phát triển cả về số lượng và chất lượng hoạt động, đội ngũ cán bộ Hội cơ sở và chi hội trưởng được đánh giá là năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công tác Hội, làm cho phong trào và các hoạt động của Hội ngày càng thiết thực và có hiệu quả cao. Công tác kiểm tra giám sát việc thực hiện các Nghị quyết, điều lệ Hội được các cấp Hội quan tâm triển khai thực hiện chặt chẽ, công tác đối ngoại nhân dân được các cấp Hội quan tâm, triển khai, thực hiện, đảm bảo đúng chủ trương, đường lối đối ngoại của Đảng; các chỉ tiêu đều đạt và vượt so với chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội VI đề ra.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Hội CCB phường Bàu Sen khóa VII, nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 4 đồng chí, ông Triệu Chí Minh được bầu giữ chức Chủ tịch Hội CCB phường khóa VII, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đại hội cũng đã tiến hành bầu đoàn Đại biểu đi dự Đại hội cấp thành phố trong trời gian tới.

Dịp này, UBND phường đã khen thưởng cho 4 tập thể, 8 cá nhân đã có thành tích trong phong trào CCB phường, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Anh S​ang

 

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​