Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
TP.Long Khánh: Bắt nhóm đối tượng thuê nhà nghỉ để bay lắc


Công an TP. Long Khánh (Đồng Nai) vừa đột kích vào một Nhà nghỉ  tại phường Xuân Hòa bắt quả tang 07 đối tượng tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy, góp phần bảo đảm ANTT ở địa bàn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ rạng sáng ngày 22/4, lực lượng phối hợp Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế - Ma Túy, Công an thành phố Long Khánh và Công an phường Xuân Hòa bắt quả tang 07 đối tượng gồm Vũ Cường Thịnh (23 tuổi), Nguyễn Đình Hữu Nguyên (23 tuổi), Trần Hoàng Thiện (24 tuổi) và Trịnh Đăng Khôi (17 tuổi) Lê Thị Thủy Trúc (18 tuổi), Trần Gia Khánh Vy (19 tuổi) và Trần Thị Cẩm Tú (21 tuổi) cả 07 đều ngụ xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) đang tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy trong tiếng nhạc inh ỏi tại phòng 105 Nhà nghỉ Thái Lan ở Khu phố 5, phường Xuân Hòa. Qua test nhanh 6/7 đối tượng dương tính với chất ma túy.

220429 Untitled.png
Nhóm đối tượng được đưa về Công an thành phố Long Khánh để điều tra

Tại hiện trường cơ quan công an thu giữ 01 đĩa sứ trắng có chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá), 01 tờ tiền mệnh giá 20 ngàn đồng, 01 giấy phép lái xe và 01 gói tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá) và nhiều loa, đèn lazer phục vụ việc bay lắc. Qua đấu tranh các đối tượng khai nhận, khuya 21/4, Thịnh, Nguyên, Thiện và Khôi sau khi nhậu đã rủ nhau mỗi người hùn 250 ngàn đồng để mua ma túy vào nhà nghỉ để sử dụng cả nhóm đồng ý, do không có tiền nên Nguyên đưa trước cho Khôi 1 triệu đồng đi mua ma túy rồi mọi người sẽ trả sau. Nguyên về nhà lấy loa, Khôi về nhà lấy đèn lazer. Để tăng độ hưng phấn trong cuộc vui cả nhóm rủ thêm Trúc, Vy và Tú đến cùng sử dụng thì bị công an phát hiện bắt giữ. 

Trung tá Nguyễn Minh Tiến, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế - Ma Túy, Công an TP. Long Khánh cho biết thêm:

Tiếng ông Tiến: Thì chúng tôi đang tổ chức điều tra làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại khách sạn Thái Lan bên cạnh đó chúng tôi khuyến cáo với các bậc phụ huynh làm sao quan tâm đến con em mình nhất là đối với tuổi mới lớn tầm từ 16 trở lên đến 22 thì cái này rất dễ các bị đối tượng lôi kéo sử dụng các loại ma túy mới như ma túy đá, hàng khay, thuốc lắc và chúng tôi sẽ phối hợp với các Ban ngành, Đội chức năng, Đội Cảnh sát hình sự, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an các xã, phường tăng cường kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện như nhà trọ, nhà nghỉ, khách sạn, nhà cho thuê nguyên căn hay khách sạn, những cơ sở này các đối tượng lợi dụng tổ chức, chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy. Trong thời gian tới chúng tôi cũng tăng cường kiểm tra vấn đề này, xử lý nghiêm minh các cơ sở mà cố tình vi phạm mặc dù đã được nhắc nhở nhưng cố tình vi phạm, chúng tôi có hướng xử lý theo luật định.

Hiện Công an TP. Long Khánh đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng Vũ Cường Thịnh, Nguyễn Đình Hữu Nguyên, Trần Hoàng Thiện và Trịnh Đăng Khôi để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, đồng thời cho gia đình bảo lãnh 03 đối tượng còn lại để xử lý theo quy định của pháp luật.

                      

Hương Lan

 ​

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​