Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Giám sát kết quả hoạt động của Thường trực Hội đồng nhân dân phường Suối Tre


Chiều ngày 5/5, Đoàn giám sát của Thường trực Hội đồng Nhân dân thành phố Long Khánh do ông Lê Văn Thắng - Ủy viên thường vụ - Phó Chủ tịch HĐND thành phố làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại phường Suối Tre về việc nắm bắt tình hình tổ chức và hoạt động của HĐND phường từ đầu nhiệm kỳ 2021 đến nay. Tham dự cùng đoàn khảo sát có ông Lê Quang - Trưởng Ban Kinh tế HĐND thành phố và các thành viên trong ban...

3594397f2a41eb1fb250.jpg
Chủ tịch HĐND phường Suối Tre báo cáo tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại diện HĐND phường Suối Tre đã báo cáo hoạt động của HĐND phường từ đầu nhiệm kỳ 2021 đến nay nội dung về công tác tiếp công dân, tổ chức tiếp xúc cử tri, điều kiện hoạt động của HĐND phường, quy chế phối hợp giữa HĐND phường với UBND, UBMTTQ Việt Nam phường... Đầu nhiệm kỳ 2021-2026, số lượng đại biểu HĐND phường Suối Tre được bầu là 21 đại biểu, tính đến thời điểm hiện tại số đại biểu HĐND phường còn 20 đại biểu, giảm 01 đại biểu do chuyển công tác theo yêu cầu điều động cán bộ của Thành ủy Long Khánh.

Từ đầu nhiệm kỳ tới nay công tác chuẩn bị và tổ chức các kỳ họp được quan tâm thực hiện, hoạt động thẩm tra các dự thảo nghị quyết, báo cáo, tờ trình được chú trọng, nội dung các báo cáo của HĐND, UBND phường được tóm tắt, cô đọng, đúng nội dung, đúng trọng điểm. Báo cáo thẩm tra của các Ban thực hiện đúng theo thời gian quy định, trong báo cáo cũng đã nêu rõ được các yêu cầu về sự phù họp của nội dung đối với yêu cầu quy định đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước và tình hình phát triển Kinh tế - xã hội, Quốc phòng An ninh của địa phương

Hoạt động khảo sát và giám sát đúng theo yêu cầu đề ra, nội dung giám sát gắn liền với tình hình phát triển kinh tế - xã hội của phường. Thông qua khảo sát, giám sát kiến nghị của HĐND phường và việc đôn đốc thực hiện các kiến nghị đã có những tác động tích cực nhằm nâng cao trách nhiệm, vai trò chỉ đạo điều hành của UBND phường trong công tác quản lý Nhà nước ở địa phương, góp phần thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết của HĐND phường, kế hoạch UBND phường.

44baf6aee59024ce7d81.jpg
 Ông Lê Văn Thắng - Phó Chủ tịch HĐND thành phố, Trưởng đoàn giám sát phát biểu kết luận

Sau khi nghe các ý kiến tại cuộc họp, Đoàn giám sát HĐND thành phố đã ghi nhận những kết quả đạt được của HĐND phường Suối Tre trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo một số nội dung như: bổ sung vị trí đại biểu HĐND phường còn khuyết, Xây dựng kế hoạch khen thưởng của HĐND; Trong công tác giám sát cần phải theo dõi quá trình thực hiện, kết quả thực hiện qua đó đánh giá mức độ hoàn thành nội dung kiến nghị và giải đáp cho người dân.

         

Danh Lộc​

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​