Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tuyên truyền, cảnh báo đến người dân về việc giả mạo văn bản của BHXH Việt Nam

​Ngày 19/7/2024, BHXH Việt Nam nhận được thông tin từ BHXH tỉnh Bình Dương về việc có một văn bản giả mạo BHXH Việt Nam với số ký hiệu 2133/BHXH-CSYT ngày 01/7/2024 được gửi đến 1 trường tiểu học thuộc tỉnh Bình Dương qua email với nội dung: “Điều chỉnh tăng thêm 15% trên mức lương hưu, trợ cấp BHXH, trợ cấp hàng tháng theo quy định tại khoản 2 Điều 1 Nghị định 75/2024/NĐ-CP và triển khai Bảo hiểm số VSSID 4.0. Đồng thời hủy sổ bảo hiểm, thẻ y tế và chuyển đổi số đồng loạt sang ứng dụng VSSID 4.0 bằng căn cước công dân gắn chíp. Yêu cầu (1) BHXH các tỉnh khẩn trương triển khai thực hiện cập nhật mới ứng dụng VSSID 4.0 theo đúng quy định của Bộ Lao động. (2) Người dân nhanh chóng cập nhật mới ứng dụng VSSID 4.0 theo sự hướng dẫn của cơ quan BHXH tỉnh bằng thiết bị di động cá nhân để đảm bảo được nhận đầy đủ thông tin và đầy đủ các quyền lợi của BHXH về sau".

10. Tuyên truyền, cảnh báo đến người dân về việc giả mạo văn bản của BHXH Việt Nam.png
Văn bản giả mạo cơ quan BHXH Việt Nam

BHXH Việt Nam khẳng định đây là văn bản giả mạo cơ quan, do kẻ xấu lập trên app để lửa đảo, đánh cắp thông tin cá nhân và tiếp đó là đánh cắp tài khoản cá nhân, gây thiệt hại về tài chính của người dân và ảnh hưởng đến uy tín của ngành BHXH.

Để kịp thời ngăn chặn hành vi có dấu hiệu lừa đảo nêu trên, BHXH thành phố Long Khánh trân trọng đề nghị quý cơ quan phối hợp tuyên truyền, cảnh báo đến các đơn vị, tổ chức, người dân, người lao động cần nâng cao cảnh giác, chủ động phòng ngừa, không cung cấp thông tin cá nhân, số CCCD, bấm vào các đường link ... tránh bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Trường hợp nghi ngờ bị lừa đảo có liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN người dân, người lao động có thể báo ngay cho cơ quan Công an gần nhất để xử lý hoặc thông báo cho cơ quan BHXH thành phố Long Khánh qua số điện thoại 02513.876.599 để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời./.

File đính kèm: Công văn số 1349/BHXH-TT ngày 22/7/2024 của BHXH Đồng Nai.pdf

Trần Thành

Các tin khác

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​