Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
​Thành phố Long Khánh theo ​dõi diễn biến của cơn bão số 4 trên biển Đông, để chủ động phương án khi có thiên tai xảy ra


Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia. Sáng sớm nay 26/9/2022, bão Noru đã vượt qua khu vực phía Nam của đảo Lu-Dông (Phi-lip-pin), đi vào Biển Đông, trở thành cơn bão số 04 năm 2022.

bao-noru-2409-2074.gif
​Thành phố Long Khánh theo ​dõi diễn biến của cơn bão số 4 trên biển Đông, để chủ động phương án khi có thiên tai xảy ra

Để chủ động đề phòng, đối phó với ảnh hưởng của bão số 4 trên Biển Đông. Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố yêu cầu Thành viên Ban chỉ huy thành phố và UBND, Ban chỉ huy các phường, xã tổ chức trực ban thường xuyên, theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão số 4 trên Biển Đông, để có biện pháp ứng phó kịp thời với các tình huống thiên tai. Tuyên truyền, cảnh báo kịp thời diễn biến cơn bão số 04 đến các tổ chức, cá nhân trên địa bàn để chủ động đề phòng ảnh hưởng của cơn bão gây thiệt hại về người và tài sản. Kiểm tra, rà soát các khu vực xung yếu, khu vực ven suối có nguy cơ ngập, sạt 1ở đất để chủ động di dời, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản; có phương án triển khai 1ực lượng kiểm soát, hướng dẫn tại các khu vực cống qua đường, đường giao thông bị ngập sâu, nưc chảy xiết khi mưa lớn. Triển khai phương án đảm bảo an toàn các công trình đang thi công dở dang trên địa bàn. Rà soát phương án, kế hoạch PCTT-TKCN của địa phương để ứng phó kịp thời khi có thiên tai xảy ra; sẵn sàng 1ực 1ượng, phương tiện để huy động khi cần thiết. Các thành viên Ban Chỉ huy PCTT-TKCN thành phố được phân công theo dõi các địa bàn, đôn đốc, chỉ đạo các địa phương triển hai phương án phòng tránh, ứng phó kịp thời, đả bảo an toàn tính mạng, tài sản của nhà nưc và nhân dân. Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp thành phố bố trí cán bộ, công nhân theo dõi, giám sát các công trình thủy lợi, vận hành, điều tiết hợp lý để đảm bảo tiêu thoát lũ và an toàn công trình khi có mưa 1ớn xảy ra.

Thành viên Ban Chỉ huy PCTT-TKCN thành phố, UBND các phường, xã, Ban Chỉ huy PCTT-TKCN các phường, xã đảm bảo thông tin liên lạc xuyên suốt trong mùa mưa bão để chủ động trong công tác điều hành và chỉ đạo. Khi có sự cố thiên tai phải kịp thời báo cáo nhanh về Ban Chỉ huy PCTT-TKCNN thành phố, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy PCTT-TKCN thành phố (Phòng Kinh tế ) để xem xét, xử lý, hỗ trợ khi có sự cố thiên tai xảy ra.

Minh Dũng

 

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​