Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tuyến đường Hùng Vương – thành phố Long Khánh, thi công ngày, đêm Để hoàn thành đưa vào phục vụ tết Nguyên đán Quý Mão 2023


Thành phố Long Khánh đang tích cực đầu tư xây dựng hạ tầng, trong đó đầu tư xây dựng hệ thống kết nối giao thông, nhằm tạo điều kiện thuận lợi phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Tuyến đường Hùng Vương là tuyến đường trục chính trung tâm của thành phố, hiện nay các đơn vị thi công, công trình đang tập trung đẩy nhanh tiến độ nâng cấp xây dựng, để hoàn thành trước Tết Nguyên đán 2023, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại, vui chơi, giải trí của người dân trên địa bàn.

220106  THI CONG LOT DA.jpg
Thi công lót đá vỉa hè

​Những ngày này, công nhân đang khẩn trương thi công các hạng mục vỉa hè, gờ lề lót đá, trồng cây, hệ thống thoát nước mưa, nước thải và hệ thống chiếu sáng được ngầm hóa… đều đang được làm khẩn trương, thi công luôn trưa, không kể ngày nghỉ, lễ, nhằm đảm bảo tiến độ thi công, hoàn thành công trình tuyến đường Hùng Vương này, phục vụ người dân vui đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Bà Huỳnh Thị Kim Hoàng – Người dân phường Xuân Hòa – thành phố Long Khánh chia sẻ: Công trình cũng gần xong rồi, tôi thấy sự nổ lực của các công nhân, Ban quản lý dự án đang tích cực tăng tốc để tuyến đường hoàn tất kịp tết. Nay thấy tuyến đường cũng dần đẹp ra, người dân ở đây cũng phấn khởi. Bà con ở đây cũng hy vọng đến Tết truyền thống của Việt Nam mình tuyến đường sẽ hoàn thành để mọi người đón Tết vui vẻ.

220106 LOT DA VIA HE.jpg
Lót đá vỉa hè

Được biết dự án nâng cấp tuyến đường Hùng Vương, với mức đầu tư trên 161 tỷ đồng từ nguồn ngân sách tỉnh và thành phố Long Khánh. Theo Ban quản lý dự án thành phố, sau thời gian khẩn trương thi công bù tiến độ, phần lớn các gói thầu thuộc dự án đã hoàn thành từ 80 đến 100% khối lượng, riêng khối thầu bổ sung do điều chỉnh thay đổi lót gạch, thành đá tự nhiên đã được thi công hơn 1 tháng qua, hiện đã đạt được 70%. Riêng phần thi công về mặt đường và thảm nhựa, với những máy móc hạng nặng, để hạn chế ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân và giao thông đi lại trên tuyến đường này. Do đó đơn vị thi công phải tranh thủ tiến hành thi công vào ban đêm.

Ông Trần Hoàng Gia – Phó giám đốc công ty TNHH Hồng Hà (Đơn vị thi công) cho biết: Đơn vị thi công đã chia ra làm 2 ca, một ca ban ngày làm các hệ thống trên vỉa hè, 1 ca vào ban đêm để không ảnh hường đến vấn đề giao thông, môi trường của thành phố. Cụ thể hiện nay buổi tối, đơn vị thi công triển khai công tác thảm nhựa. Tất cả mọi công tác liên quan mặt đường đều thi công ban đêm, còn không ảnh hưởng đến an toàn giao thông, thì triển khai thi công ban ngày đảm bảo hơn.

220106  THI CONG THAM NHUA BAN DEM.jpg
Thi công thảm nhựa ban đêm

Công trình sẽ cơ bản hoàn thành trước tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, người dân Long Khánh sẽ đón Tết Nguyên đán với tuyến đường Hùng Vương, con đường trục chính trung tâm, là bộ mặt đô thị thành phố Long Khánh với một diện mạo hoàn toàn mới.

Thanh Giang​

 

Các tin khác

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​