Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
​Học sinh tiêu biểu của trường Tiểu học Kim Đồng

Lễ phép, thông minh và thân thiện là ấn tượng về cô bé học trò Ngô Thị Tuyết Trinh, học sinh lớp 4/2 Trường Tiểu học Kim Đồng, TP.Long Khánh.

Với bản chất vốn thông minh cùng sự cần cù, chăm chỉ và được sự đầu tư, quan tâm của thầy cô và gia đình, Tuyết Trinh luôn ý thức được trách nhiệm của mình và không ngừng vươn lên trong mọi mặt. Trong 3 năm liền, em là học sinh xuất sắc toàn diện, tiêu biểu của trường. Cô Lê Thị Phương Thủy, Hiệu trưởng nhà trường nói: “Em Tuyết Trinh là một học sinh chăm ngoan, học giỏi và lễ phép, nhiệt tình tham các cuộc thi do nhà trường phát động và góp phần làm dày hơn thành tích cho nhà trường”.

Đặc biệt, từ năm học lớp 1 đến nay, với niềm say mê rèn chữ, năm nào em cũng tham gia cuộc thi viết chữ đẹp cấp trường và đã được lựa chọn tham gia thi cấp thành phố rồi đến cấp tỉnh. Mời đây Tuyết Trinh đã xuất sắc đạt giải nhất viết chữ đẹp cấp tỉnh do Sở GD&ĐT tổ chức. Nói đến Tuyết Trinh các thầy cô giáo trong trường ai cũng biết đến một cô bé có tinh thần hiếu học, ngoan ngoãn và thân thiện với mọi người được thầy cô và bạn bè yêu mến.

Cô Nguyễn Thanh Bình, giáo viên chủ nhiệm lớp 4/2 nhận xét: “Em Tuyết Trinh là một học sinh tích cực trong học tập và rèn luyện. Với vai trò là lớp trưởng em luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Ngoài ra Tuyết Trinh luôn hăng hái tham gia các hoạt động phong trào do trường tổ chức. Tuyết Trinh là một tấm gương tiêu biểu của lớp, xứng đáng với danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ”.

Chia sẻ về bí quyết học tập, Tuyết Trinh cho biết: “Trong giờ học trên lớp, em tập trung nghe thầy cô giáo giảng bài. Về nhà em dành thời gian khoảng 3 giờ để học lại bài trên lớp và làm đầy đủ bài tập cô giao. Đối với em, việc học là hoàn toàn tự giác, cha mẹ không phải đôn đốc nhắc nhở bởi em luôn cảm thấy hứng thú khi được tiếp nhận những kiến thức mới từ những trang sách”.

21-3 Ngô Thị Tuyết Trinh và cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thanh Bình.jpg
Ngô Thị Tuyết Trinh và cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thanh Bình

Với những cố gắng nỗ lực và những thành tích đạt được, em Ngô Thị Tuyết Trinh, xứng đáng là niềm tự hào của Trường Tiểu học Kim Đồng, TP.Long Khánh và là tấm gương để các bạn học tập, noi theo, xứng đáng là “cháu ngoan Bác Hồ”.

Nói về nghề nghiệp yêu thích trong tương lai, Tuyết Trinh trả lời rất nhanh đó là em thích làm việc trong ngành y giống như mẹ của mình. Bởi em luôn tự hào về công việc của mẹ đang làm đó công việc chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. Được biết mẹ của Tuyết Trinh hiện nay đang công tác tại trạm y tế xã Bảo Quang với vai trò là Phó trạm.

Hương Lan

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​