Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Long Khánh về kết quả nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.Long Khánh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025

Chiều 9-5, tập thể Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì buổi làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Long Khánh về kết quả nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.Long Khánh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025.

230509 Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Long Khánh 1.jpg
 Thường trực Tỉnh ủy làm việc ​với Ban Thường vụ Thành ủy Long Khánh

Trong nửa nhiệm kỳ qua, Thành phố Long Khánh đã thực hiện đạt và vượt 9/12 chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh đề ra, còn 3 chỉ tiêu đang phấn đấu để thực hiện đạt vào cuối nhiệm kỳ gồm: tổng vốn đầu tư phát triển toàn xã hội, tỷ lệ bao phủ BHYT trên địa bàn đến năm 2025 và số bác sỹ/1 vạn dân. Đối với việc thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.Long Khánh lần thứ IV đề ra, đến nay có 16/24 chỉ tiêu đạt và vượt, 8 chỉ tiêu đang trong lộ trình phấn đấu để thực hiện đạt vào cuối nhiệm kỳ.

230509 Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Long Khánh 2.jpg
Đ/c Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai
phát biểu​ tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh cho rằng, thời gian qua Ban Thường vụ và các cấp ủy của TP.Long Khánh đã thể hiện sự năng động, nhạy bén, bám sát Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, thực hiện đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Thời gian tới, Long Khánh cần tiếp tục thực hiện tốt công tác quy hoạch, quản lý quy hoạch và sự sẵn sàng trong thu hút đầu tư để tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của địa phương. Đồng thời, để giữ được cơ cấu kinh tế như hiện nay phải đẩy mạnh thương mại, dịch vụ, du lịch theo hướng đẳng cấp; tạo ra được những sản phẩm hấp dẫn để thu hút khách du lịch; trong đó trái cây Long Khánh là một thế mạnh của địa phương, cần giữ gìn, phát huy thế mạnh này.

230509 Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Long Khánh 3.jpg
Đ/c Hồ Văn Nam - Tỉnh ủy viên - Bí thư Thành ủy - Chủ tịch HĐND thành ph
báo cáo một số nội dung tại buổi làm việc

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ đặt ra cho các cấp ủy, hệ thống chính trị cũng chỉ nhằm mục đích cuối cùng là chất lượng sống của người dân ngày càng được lên, thời gian tới các cấp ủy của TP.Long Khánh tiếp tục chăm lo thật tốt chất lượng sống của người dân, phấn đấu cuối năm 2025, Long Khánh không còn hộ nghèo. Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh cũng đề nghị Đảng bộ TP. Long Khánh tiếp tục quan tâm công tác cán bộ, đánh giá chính xác để ai làm tốt thì quy hoạch vị trí cao hơn đồng thời làm tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng hiệu quả và bố trí phù hợp. Bên cạnh đó, tiếp tục kiện toàn cấp ủy ở những nơi còn thiếu và chuẩn bị nguồn cán bộ cho nhiệm kỳ mới.

Minh Dũng

Các tin khác

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​