Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 120 NĂM NGÀY SINH ĐỒNG CHÍ NGUYỄN LƯƠNG BẰNG (02/4/1904-02/4/2024)
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Long Khánh tiếp sức mùa thi: Nhiều cách làm sáng tạo hỗ trợ thí sinh an tâm thi tốt

Thời điểm này, học sinh cuối cấp THCS, THPT đang chuẩn bị nước rút để chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Mùa thi đến, chương trình tiếp sức mùa thi năm nay cũng được khởi động trong toàn thành phố và có nhiều điểm mới để hỗ trợ vật chất, tinh thần cho các thí sinh.

230525 Long Khánh tiếp sức mùa thi voi nhieu cach lam sang tao ho tro thi sinh 1.jpg
Quang cảnh Chương trình tiếp sức mùa thi

Ghi nhận tại trường THPT Hoàng Diệu, thành phố Long Khánh trong việc tiếp sức mùa thi cho các em học sinh khối 12. Hành trình đầu tiên trong chuỗi hoạt động của chương trình tiếp sức mùa thi năm nay thu hút rất đông học sinh tham gia. Các học sinh đã nghe các báo cáo viên là các giảng viên các trường Đại học truyền cảm hứng, động lực chia sẽ những kỹ năng cần thiết cũng như hỗ trợ về mặt tinh thần trước khi bước vào kỳ thi. Chương trình cũng giúp các bạn định hướng chọn nghề, chọn trường và tự tin vươn tới ước mơ tương lai.

230525 Long Khánh tiếp sức mùa thi voi nhieu cach lam sang tao ho tro thi sinh 2.jpg
Các em học sinh khối 12 tham gia chương trình

Em Đỗ Thành Đạt – Học sinh lớp 12b3, Trường THPT Hoàng Diệu – thành phố Long Khánh chia sẽ: “Em cảm thấy các hoạt động này khá là bổ ích, Theo như em thấy các bạn học sinh ngưỡng cửa tuổi 18, với lớp 12 thì các bạn khá là mông lung về các ngành mình chọn, không biết mình thích cái gì, điểm mạnh để phát huy và điểm yếu để khắc phục, Em nghĩ rằng nhờ các hoạt động này mà các bạn có sự lựa chọn tốt hơn và chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới".

Thạc sĩ Trần Tuấn Đạt – Giảng viên Đại học cho biết thêm: Hiểu được tâm lý của các bạn, đặc biệt là các bạn học sinh lớp 12 đứng trước ngưỡng cửa rất là quan trọng, các bạn đang cần liều thuốc tinh thần rất là bổ ích, những hoạt động thiết thực như là hành trình tiếp sức mùa thi này có thể mang đến cho các bạn một cái nhìn rộng mở hơn, khách quan hơn, đa góc nhìn hơn để các bạn tự tin và bản lĩnh đưa ra những lựa chọn thích hợp nhất cho ngành học của mình".

Chương trình tiếp sức mùa thi năm nay, được khởi động sớm hơn những năm trước, từ tháng 05 đến tháng 10 năm 2023, kết thúc sau khi các thí sinh chính thức bước vào giảng đường cao đẳng, đại học. Sau Hành trình ngưỡng cửa tuổi 18, nhiều nội dung lớn và mới mẻ hơn sẽ tiếp tục được triển khai để hỗ trợ cho các thí sinh các trường trên địa bàn thành phố Long Khánh.

230525 Long Khánh tiếp sức mùa thi voi nhieu cach lam sang tao ho tro thi sinh 3.jpg
Đoàn Thanh niên và lực lượng công an địa phương ra quân tiếp sức mùa thi

Ông Hoàng Thanh Tùng – Bí thư Thành đoàn Long Khánh cho biết: “Thời gian sắp tới Ban thường vụ Thành đoàn sẽ cùng phối hợp với các đơn vị địa phương, sẽ cùng thực hiện tốt nhất chăm lo cho các thí sinh. Đặc biệt là điểm ra quân tiếp sức mùa thi theo hưởng ứng của Tỉnh Đoàn, Hội sinh viên tỉnh; trực tiếp tổ chức các đội hình hỗ trợ thí sinh cổ vũ về tinh thần, động viên các em tham gia tốt kỳ thi THPT Quốc gia năm nay".

Với nhiều hoạt động đa dạng cùng khẩu hiệu “Hãy tự tin chúng tôi đi cùng bạn", tiếp sức mùa thi năm 2023 tiếp tục là điểm tựa tinh thần cho các thí sinh và lan tỏa tinh thần nhiện huyết, tình nguyện của các bạn trẻ.

Thanh Giang

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Infographic

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​