Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Xuân Hòa - Diễn đàn trẻ em năm 2023

Nhằm tạo môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em giảm tối đa tình trạng trẻ em bị xâm hại, bị tai nạn thương tích, đảm bảo cho trẻ em phát triển hoàn thiện về thể chất và tinh thần.

Sáng 26/5, UBND phường Xuân Hòa phối hợp BGH trường Tiểu học Long Khánh tổ chức buổi diễn đàn trẻ em năm 2023 với chủ đề “Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em" tại hội trường Trường TH Long Khánh với sự tham dự của lãnh đạo UBND phường, đại diện Công an, các đoàn thể phường Xuân Hòa, BGH trường cùng hơn 100 em học sinh đại diện cho toàn thể các em học sinh thuộc các khối lớp của trường TH Long Khánh.

230526 Xuân Hòa - Diễn đàn trẻ em năm 2023.JPG
UBND phường Xuân Hòa tổ chức Diễn đàn Trẻ em năm 2023 

Tại buổi diễn đàn đã có nhiều câu hỏi do chính các em học sinh đặt ra liên quan đến quyền tham gia của các trẻ em, vấn đề bảo vệ các trẻ em trong gia đình, trường học và ngoài xã hội khi tham gia các hoạt động, nhằm tạo môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em…

Sau khi nghe các câu hỏi của các em, đại diện các đoàn thể đã có các câu trả lời, hướng dẫn cho các em, nhăm giúp các em có một môi trường sống an toàn, lành mạnh với bản thân, gia đình và xã hội.

Trong thời gian qua, thành phố Long Khánh cũng đã có nhiều nỗ lực trong việc tạo ra những sân chơi lành mạnh cho các em như tổ chức các lớp năng khiếu hè, dạy bơi, củng cố thêm những kỹ năng nhằm phòng tránh đuối nước, tuyên truyền để các em không đến chơi những nơi không an toàn, nhất là trong mùa hè sắp tới, nhằm mang đến cho các em một kỳ nghỉ hè lý thú và bổ ích.

Thông qua diễn đàn nhằm nâng cao năng lực cho trẻ em trong việc thực hiện quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề trẻ em theo quy định của pháp luật và Công ước của Liên Hợp quốc về quyền trẻ em. Đây là hoạt động để các em nói lên ý kiến, nguyện vọng của mình hoặc để các cơ quan, đoàn thể hiểu được tâm tư, nguyện vọng của trẻ em nhằm xây dựng các chính sách, chương trình phù hợp.

Anh Sang

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​