Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Hội Người cao tuổi phường Xuân Thanh tổ chức hội nghị sơ kết công tác giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội

​Sáng ngày 24/05, Hội Người cao tuổi phường Xuân Thanh tổ chức hội nghị sơ kết công tác giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội Người cao tuổi phường Xuân Thanh khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Hữu Quân, Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Long Khánh; Đồng chí Phạm Thế Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; Đồng chí Nguyễn Đoàn Thanh Thủy, Phó chủ tịch UBND phường; Đại diện UBMTTQVN và các đoàn thể phường; Bí thư chi bộ, Trưởng khu, Trưởng ban CTMT của 04 khu phố; các UVBCH, Ban kiểm tra Hội Người cao tuổi phường khóa IV, nhiệm kỳ 2021 – 2026, các Chi hội trưởng và hội viên người cao tuổi phường cùng tham dự.

230526 So ket giua nhiem ky cong tac hoi nguoi cao tuoi phườn Xuân Thanh 1.jpg
Hội nghị sơ kết công tác giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội
Hội Người cao tuổi phường Xuân Thanh khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026

​Trong nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026, Hội Người cao tuổi phường Xuân Thanh đã tập trung vào 3 nhiệm vụ trọng tâm xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, nâng cao hiệu quả chăm sóc người cao tuổi và phát huy vai trò người cao tuổi. Kết quả trong nửa nhiệm kỳ đã kết nạp 56 hội viên nâng tổng số hội viên người cao tuổi là 693 người, trong đó hội viên người cao tuổi trên 60 tuổi có 690 cụ, đạt tỷ lệ 99,14%. Đến nay, 100% người cao tuổi trên địa bàn phường thuộc đối tượng bảo trợ xã hội theo Luật Người cao tuổi được hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng; có 224 cụ cao tuổi được chúc thọ, mừng thọ; Tặng quà cho 1.069 cụ nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10) với tổng số tiền 70.943.000 đồng, tặng quà tết cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 85.000.000 đồng. Hàng năm tổ chức khám định kỳ, sàng lọc một số bệnh thường gặp ở Người cao tuổi; 98% người cao tuổi phường đạt danh hiệu “Tuổi cao gương sáng".

230526 So ket giua nhiem ky cong tac hoi nguoi cao tuoi phườn Xuân Thanh 2.jpg
Ông Nguyễn Hữu Quân, Trưởng Ban đại diện Hội NCT thành phố phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Ban đại diện Hội người cao tuổi thành phố Long Khánh và đồng chí Phó Chủ tịch UBND phường Xuân Thanh biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao vai trò của người cao tuổi trong phong trào xây dựng đô thị văn minh ở địa phương. Đồng chí đề nghị, thời gian tới tiếp tục phát động các phong trào thi đua, nâng cao chất lượng và hiệu quả phong trào “Tuổi cao – Gương sáng" gắn với tham gia thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh". Tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh, tham gia làm kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, thực hiện việc cưới, việc tang, lễ hội văn minh tiết kiệm. Nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần và sức khỏe người cao tuổi; Chú trọng việc đề xuất với chính quyền, phối hợp với các ngành tặng quà cho hội viên người cao tuổi diện hộ nghèo, cô đơn, người tàn tật, người nhiễm chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Nhân dịp này, UBND phường đã trao tặng giấy khen cho 05 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác hội giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội hội Người cao tuổi phường Xuân Thanh khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đức Hoàn

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh



 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​