Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Thành phố Long Khánh 1134 thí sinh tham dự kỳ thi vào lớp 10

Cũng như các địa phương trong tỉnh, sáng ngày 2/6, tại thành phố Long Khánh với 02 Hội đồng coi thi trường THPT Long Khánh và Trường THCS Nguyễn Trãi, với tổng số 1134 thí sinh bước vào ngày thi đầu tiên tuyển sinh vào lớp 10. Nhìn chung mọi công tác tổ chức của các Hội đồng coi thi bảo đảm an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

230602 34.png

Điểm thi trường THPT Long Khánh


Ghi nhận ở điểm thi Trường THPT Long Khánh sáng nay, học sinh đến điểm thi từ khá sớm. Mặc dù 7 giờ mới vào phòng thi nhưng từ 6 giờ 30 nhiều thí sinh đã có mặt. Các em ngồi tranh thủ thời gian ôn bài trước khi vào phòng thi.

Với môn thi đầu tiên là môn Toán, thời gian làm bài 120 phút, đa số các em làm bài tương đối tốt, hầu hết kiến thức của bài thi môn Toán đều nằm trong chương trình học, vừa sức của các em.

Em Nguyễn Huỳnh Nhật Nam - học sinh Trường Lê Quý Đôn cho biết: “Tuy em cũng có chút lo lắng nhưng em rất là tự tin về mình, nên em nghĩ là khả năng kết quả của em sẽ tốt. Em đã ôn vài tuần trước rồi và em nghĩ mọi người nên ôn từ sớm để không để đến sát ngày mới ôn thì lúc đó sẽ không kịp và rất dễ mất bình tĩnh"

 230602 Untitled.png

Trước giờ làm bài thi

Em Trần Huỳnh Vĩnh Thành - học sinh Trường Liên kết Quốc tế Inscool chia sẻ: “Tâm lý của em khi bước vào phòng thi thì rất là bình thường tại vì em đã ôn bài từ trước rồi nên cảm thấy không áp lực gì nhiều. Trước 01 tháng bắt đầu kỳ thi thì em sẽ tổng hợp lại kiến thức, ôn tập lại hết các kiến thức học từ đầu học kỳ 01 tới giờ để em có thể nắm vững kiến thức để thi thật là tốt".

Đối với việc thực hiện quy định tổ chức thi, nhờ bố trí quy trình thi chặt chẽ, cán bộ, giám thị coi thi đã được tập huấn, hướng dẫn kỹ và phân công nhiệm vụ cụ thể rõ ràng, nên việc tổ chức kỳ thi tuân thủ đúng theo quy định.

 230602 3.png

Học sinh ra về kết thúc buổi thi sáng


Thầy Nguyễn Duy Bằng – Bí thư Đảng bộ - Phó hiệu trưởng phụ trách – Trường THPT Long Khánh cho biết: “Đến giờ này kỳ thi buổi sáng nay diễn ra thành công tốt đẹp, an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, không có thí sinh hoặc cán bộ vi phạm. Tất cả đều thực hiện đúng quy chế thi. Căn cứ vào chỉ tiêu biên chế của Sở Giáo dục Đồng Nai giao cho trường THPT Long Khánh năm nay chỉ tiêu là 12 lớp, với 540 học sinh xuất sắc nhất sẽ được vào học trường THPT Long Khánh".

Buổi chiều cùng ngày các thi sinh sẽ tiếp tục thi môn Tiếng Anh, và ngày 3-6 các em thi môn Ngữ Văn. Được biết, chỉ tiêu được Sở giáo dục và đào tạo giao cho Trường Trung học phổ thông Long Khánh là 540 học sinh. Vì vậy, căn cứ vào kết quả thi tuyển, nhà trường sẽ lấy từ cao xuống thấp theo đủ chỉ tiêu quy định.

                                                                   

Thanh Giang – Minh Dũng

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​