Thực hiện Kế hoạch số 36 ngày 24/01/2025 của UBND tỉnh về khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn tỉnh Đồng Nai năm 2025; Kế hoạch số 76 ngày 20/01/2025 của UBND thành phố về cải cách hành chính năm 2025 trên địa bàn thành phố Long Khánh; UBND thành phố ban hành Kế hoạch khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn thành phố Long Khánh năm 2025.
Kế hoạch Khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn thành phố Long Khánh năm 2025.pdf
Mục đích, khảo sát, lấy ý kiến của người dân, tổ chức để đo lường mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn thành phố; Thông qua khảo sát, tạo điều kiện giúp người dân, tổ chức, doanh nghiệp phát huy vai trò giám sát, đánh giá, đóng góp ý kiến vào công tác cải cách hành chính, xây dựng chính quyền các cấp, phục vụ Nhân dân ngày càng tốt hơn. Tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, UBND các phường, xã, của cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi nhiệm vụ được giao nhất là đối với cán bộ, công chức, viên chức được giao nhiệm vụ tiếp nhận, xử lý, giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính cho tổ chức, công dân; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có phẩm chất đạo đức, trình độ, năng lực, có tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy phục vụ nhân dân. Thông qua việc khảo sát để đánh giá hiệu quả công tác cải cách hành chính, giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị, địa phương; nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những giải pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung ứng dịch vụ hành chính công, nâng cao hơn nữa sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp; Kết quả khảo sát giúp UBND thành phố có thêm thông tin để kịp thời có các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước trên địa bàn thành phố; Kết quả khảo sát được sử dụng để đánh giá chỉ số cải cách hành chính của các cơ quan, đơn vị, địa phương và đánh giá trách nhiệm người đứng đầu cơ quan, đơn vị, địa phương trong triển khai công tác cải cách hành chính.
Phạm vi khảo sát, các Cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố (trừ các cơ quan, đơn vị không phát sinh hoặc phát sinh rất ít thủ tục hành chính). UBND các phường, xã. Đối tượng được khảo sát: Người dân, người đại diện cho tổ chức có thực hiện giao dịch thủ tục hành chính và đã nhận kết quả trong kỳ đánh giá. Thời gian thực hiện, việc khảo sát được tiến hành thường xuyên đến hết năm 2025.