Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Ngày hội KOL Livestream bán sản phẩm Ocop tại Lễ hội trái cây Long Khánh

Nhằm hưởng ứng Lễ hội Trái cây Long Khánh năm 2024 và hướng đến chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024-2029. Sáng 13/6, Tỉnh đoàn, UBND thành phố Long Khánh phối hợp tổ chức Ngày hội KOL Livestream bán sản phẩm Ocop trên các nền tảng thương mại điện tử, chung tay xây dựng thương hiệu Ocop năm 2024, tại Công viên Bia chiến thắng Long Khánh.

Tại ngày hội, các bạn đoàn viên, thanh niên, nông dân trẻ, các chủ doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, chủ thể Ocop có gian hàng tại lễ hội trái cây Long Khánh sẽ lựa chọn sản phẩm Ocop bất kỳ trên địa bàn tỉnh và triển khai Livestream bán sản phẩm trên nền tảng được Ban tổ chức quy định gồm: Facebook và Tiktok. Các sản phẩm được giới thiệu đa số là những đặc sản địa phương như: Chôm chôm, sầu riêng, măng cụt, bơ, các loại nấm, tương,…

Chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Chủ vườn du lịch sinh thái Cầu Dầu Glamping TP.Long Khánh chia sẻ:“Hôm nay chúng tôi đã chốt rất nhiều đơn ở trên phiên livestream này. Và từ đó tôi đã thấy được việc livestream là một phương pháp bán hàng rất là hiệu quả và tối ưu trong thời điểm này. Tôi hi vọng rằng thành phố Long Khánh cũng như tỉnh Đồng Nai sẽ có những buổi đào tạo để cho các doanh nghiệp địa phương chúng tôi được học tập từ phương pháp livestream để có thể quảng bá trái cây đặc sản của địa phương đến những vùng miền lân cận và quảng bá du lịch miệt vườn của thành phố Long Khánh đến các tỉnh bạn và cả nước được biết".

 1.png
Ngày hội KOL Livestream bán sản phẩm OCOP

Sau buổi livestream giới thiệu, bán sản phẩm, ngày hội còn tổ chức hội thảo về xây dựng thương hiệu cá nhân. Xây dựng đa kênh và livestream đa nền tảng. Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng và biến một người bình thường thành best seller. Thông qua thương mại điện tử, đặc biệt là bán hàng livestream. Đây được xem là bước đi chiến lược trong việc tận dụng xu hướng bán hàng qua livestream đang nở rộ để hỗ trợ các sản phẩm đặc sản tiếp cận khách hàng.

Bà Linda Trương - Chủ tịch Hazal Beauty cho biết“Đây là một trong những chương trình rất là ý nghĩa bởi vì rất nhiều bạn trẻ theo đuổi con đường của một Kol nhưng các bạn chưa hiểu rõ về các thuật toán nền tảng mạng xã hội, do đó các bạn mất nhiều chi phí nhưng không gặt hái được thành quả và ngày hội này cũng là một trong những dấu móc mà LinDa tin rằng tại nơi đây sẽ có những chương trình chia sẻ về các thuật toán của nền tảng mạng xã hội, làm thế nào để các bạn kiếm được doanh thu từ việc kinh doanh online và LinDa cho rằng đây chính là giá trị mà cộng đồng chúng ta sẽ hướng đến trong thời gian tới".

Sự kiện mở ra những triển vọng đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến, quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP của tỉnh, thành phố đến với người dân trong nước và quốc tế, tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực về tiềm năng công nghệ số trong xã hội.

 240613.04.png
240613.08.png
Các phiên livestream được thực hiện tại các gian hàng trái cây, sản phẩm Ocop

Anh Nguyễn Minh Kiên - Bí thư Tỉnh Đoàn Đồng Nai cho biết:“Cần có sự tham gia của các chủ thể trong quá trình tổ chức, từ đơn vị phụ trách cho đến các hộ dân và người dân trên địa bàn. Những hoạt động này hi vọng BTV Tỉnh đoàn sẽ đồng hành, được sự phối hợp của Thành ủy, UBND thành phố Long Khánh tổ chức thành những hoạt động thường niên trong khuôn khổ lễ hội trái cây hàng năm cũng như là các hoạt động lan tỏa hình ảnh, giá trị của sản phẩm văn hóa du lịch Đồng Nai trong thời gian tới".

Ngày hội nhằm tạo sân chơi phát triển kỹ năng, sự cọ sát thực tế về hoạt động kinh doanh, bán hàng, đồng thời nắm bắt kịp thời những ý tưởng hay, sáng tạo, là cơ hội để doanh nghiệp tìm ra và thu hút được nguồn nhân lực có chất lượng cao. Đây cũng là dịp để các bạn đoàn viên, người bán hàng có cơ hội giao lưu, học hỏi, trình bày ý tưởng, khả năng thuyết phục, kiến thức về sản phẩm OCOP.

Minh Dũng

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​