Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2024
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954 -07/5/2024)
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Thiết thực với mô hình “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh" trên nền tảng web 3D

Bằng cách ứng dụng công nghệ, Đoàn Thanh niên phường Xuân Lập thành phố Long Khánh đã xây dựng phòng triển lãm “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh" trên nền tảng web 3D (Virtual exhibition). Đây là nơi sinh hoạt chính trị, văn hóa, mang lại hiệu ứng sinh động, hấp dẫn cho đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn.

z5289227919717_6aaa89dfc1abdb43a06586e67861fcdd.jpg

Lễ ra mắt công trình thanh niên phường Xuân Lập

Chỉ cần quét mã QR, người dùng sẽ được trải nghiệm “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh" như: xem tranh, thưởng thức những ca khúc viết về Bác, đọc trực tuyến các nội dung toàn văn tài liệu, đề tài nghiên cứu, sách, phim tư liệu…về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngoài ra, có thể kết nối và truy cập đến tủ sách lịch sử Đảng bộ các phường xã trên địa bàn thành phố Long Khánh để tìm hiểu. Qua đó, tạo cảm giác thú vị, hấp dẫn, lôi cuốn cho người tham quan khi đến trải nghiệm.

Em Nguyễn Thị Quỳnh Như - Bí thư Chi đoàn, Kp.Phú Mỹ, P.Xuân Lập, Tp.Long Khánh cảm nhận: “Khi trải nghiệm không gian về Bác em rất là xúc động vì mình được tìm hiểu về Bác một cách sống động, rất đầy đủ trong không gian này. Em có cảm giác như là mình đang trải nghiệm trong viện bảo tàng thật chứ không phải qua ứng dụng này nữa. Trong không gian này em cũng có thể tìm hiểu về các xã, phường khác".

240328 fUntitled.png

Học sinh trải nghiệm ứng dụng  trên nền tảng web 3D 

Em Trần Bảo Hân - Học sinh trường THCS Xuân Lập, P.Xuân Lập, Tp.Long Khánh chia sẻ: “Sau khi được trải nghiệm ứng dụng này em đã tìm hiểu được cuộc đời của Bác Hồ mà không cần đi đâu để tìm kiếm tư liệu. Ở đây em tìm hiểu được cuộc đời của Bác từ lúc Bác sinh ra, lớn lên và cống hiến cho tổ quốc, cho nhân dân tới lúc Bác mất đi. Em cảm thấy ứng dụng này rất là thú vị, tiện lợi và nhiều bổ ích".

Việc xây dựng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh vừa thể hiện tình cảm kính trọng sâu sắc đối với Bác, vừa khẳng định những giá trị, phẩm chất của thế hệ cán bộ trẻ tương lai, kế thừa sự nghiệp cách mạng của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

240328 trải nghiệm.png

Giao diện phòng triển lãm “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh" trên nền tảng web 3D

Chị Nguyễn Đan Hạ - Bí thư Đoàn phường Xuân Lập, Tp.Long Khánh cho biết: “Đây cũng là công trình thanh niên mà tôi đăng ký làm ý tưởng đột phá của năm 2024, cũng như là công trình thanh niên chào mừng Đại hội hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024-2029. Từ một không gian này sẽ tập hợp được hết tất cả những cái tư liệu về Bác Hồ, về cuộc đời của Bác cũng như hành trình 30 năm đi tìm đường cứu nước của Bác, những lời mà Bác dạy thanh niên. Qua đó, để cho các bạn thanh niên có thể học tập và noi theo. Ở đây có thể tìm tư liệu một các tiện lợi nhất, sinh động nhất".

Mô hình Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh trên nền tảng web 3D sẽ góp phần lan tỏa việc học tập và làm theo gương Bác một cách gần gũi nhất, giáo dục truyền thống, hình thành nhân cách và lối sống cho đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn phường Xuân Lập nói riêng, thành phố Long Khánh nói chung.


Minh Dũng

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​