Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Tổng kết công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp trên địa bàn Thành phố Long Khánh

Sáng ngày 27-8, UBND thành phố Long Khánh phối hợp với Công ty Truyền tải Điện 4 - Truyền tải Điện Miền Đông 1 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp giai đoạn từ năm 2018 đến hết quý 2 năm 2024 và đề ra phương hướng thực hiện các tháng còn lại của năm 2024 và những năm tiếp theo trên địa bàn thành phố Long Khánh.

457050942_1114392496802550_4820369828358819304_n.jpg Hội nghị tổng kết công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp giai đoạn từ năm 2018 đến hết quý 2 năm 2024 và đề ra phương hướng thực hiện các tháng còn lại của năm 2024

Tham dự hội nghị có đồng chí Đào Đại Giang – UVTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố; đồng chí Nguyễn Vỹ - Phó Giám đốc Truyền tải điện Miền Đông 1; các đồng chí lãnh đạo cơ quan, đơn vị thành phố, lãnh đạo UBND, Ban Chỉ huy Quân sự, Công an các phường Bảo Vinh, Suối Tre, xã Bình Lộc, Bảo Quang, Hàng Gòn.

Trên địa bàn thành phố Long Khánh hiện có 02 tuyến đường dây điện cao áp đi qua với tổng chiều dài tuyến khoảng 35 km (gồm tuyến đường dây 500kV và tuyến đường dây 220kV) và Trạm biến áp 220kV Long Khánh. Các tuyến đường dây nêu trên nằm trên địa bàn các phường, xã: Suối Tre, Bảo Vinh, Hàng Gòn, Bảo Quang, Bình Lộc. Các tuyến đường dây này có đặc điểm đi qua khu vực đất vườn, rẫy của người dân chủ yếu trồng cây ăn trái hoặc một số khu vực người dân làm nhà nuôi trồng nấm, chuồng trại chăn nuôi gia cầm gần hành lang bảo vệ an toàn điện. Một số vị trí đường dây 500kV Sông Mây đi gần Khu công nghiệp Long Khánh và Khu công nghiệp Suối Tre.

Theo đó, từ năm 2018 đến nay UBND thành phố Long Khánh đã luôn quan tâm chỉ đạo các cơ quan liên quan và UBND các phường, xã có tuyến đường dây dẫn điện đi qua phối hợp với Đơn vị quản lý lưới điện thực hiện tốt công tác bảo vệ an toàn cho lưới điện được vận hành an toàn, liên tục, cung cấp điện ổn định. Đến nay, trên toàn tuyến đường dây đi qua địa bàn thành phố Long Khánh không có sự cố lưới điện, tai nạn điện và mất cắp thiết bị vật tư của lưới điện.

​​457060411_1114392490135884_7861507418929671733_n.jpg
Đồng chí Đào Đại Giang - Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu kết luận

Phát biểu kết luận hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố - Đào Đại Giang đề nghị các cơ quan, đơn vị và UBND các phường, xã tập trung triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới:

Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và Chủ tịch UBND các phường, xã có tuyến đường dây cao áp đi qua, tăng cường hơn nữa công tác phối hợp với Đơn vị quản lý lưới điện và lực lượng tham gia bảo vệ đường dây 500kV, thường xuyên tuần tra, kiểm tra, khi phát hiện các hành vi có nguy cơ ảnh hưởng đến sự vận hành an toàn của lưới điện phải thực hiện ngăn chặn và xử lý kịp thời.

Bảo vệ an toàn hành lang lưới điện cao áp không chỉ của ngành điện mà của toàn xã hội, trong đó các ngành chức năng của thành phố, UBND các phường, xã phải tích cực truyên truyền, giải thích, vận động Nhân dân thực hiện nghiêm túc quy định của Nhà nước về bảo vệ an toàn hành lang lưới điện cao áp. Ngoài ra, các điểm vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp trên địa bàn cần được phát hiện sớm để có biện pháp ngăn chặn, giải quyết kịp thời, hạn chế tối đa các vụ việc phát sinh. Với quyết tâm, sự thống nhất trong hoạt động bảo vệ an toàn hành lang lưới điện cao áp của chính quyền địa phương, sự đồng tình ủng hộ của Nhân dân và nỗ lực của Cán bộ, công nhân viên ngành điện; trong thời gian tới, công tác bảo vệ an toàn các công trình lưới điện cao áp trên địa bàn thành phố Long Khánh tiếp tục đạt hiệu quả cao hơn nữa, đảm bảo nhiệm vụ cung cấp điện an toàn, ổn định cho sản xuất và sinh hoạt của Nhân dân địa bàn thành phố Long Khánh nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung.

Minh Anh

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​