Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Nhiệt liệt hưởng ứng Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM: NÂNG TẦM NHỮNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân
Đoàn kiểm tra của Thành ủy Long Khánh kiểm tra đơn vị phường Xuân Tân

Sáng ngày 29/11, Đảng ủy phường Xuân Tân đã tiếp đoàn kiểm tra của Thành ủy do đồng chí Nguyễn Trung Tín – Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố làm Trưởng đoàn về kiểm tra tổ chức Đảng cấp dưới thực hiện Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng năm 2023 tại hội trường UBND phường. Cùng đi với đoàn có đ/c Vũ Văn Nhiệm – Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Trưởng Công an thành phố cùng các thành viên trong đoàn kiểm tra.

Năm 2023, được sự quan tâm chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố và các phòng, ban chuyên môn của thành phố; sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành năng động và hiệu quả của Ban Chấp hành Đảng bộ, chính quyền, các tổ chức chính trị-xã hội phường và các chi bộ trực thuộc cùng với sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân. Kết quả thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ trên từng lĩnh vực có nhiều chuyển biến, tiến bộ. Tình hình kinh tế trên địa bàn tiếp tục phát triển và chuyển dịch đúng hướng. Hoạt động TMDV và sản xuất công nghiệp trên địa bàn phát triển ổn định; sản xuất nông nghiệp được tập trung khắc phục khó khăn về thiên tai để tiếp tục duy trì phát triển sản xuất; Chương trình xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh tiếp tục được tập trung chỉ đạo, thực hiện góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế- xã hội của địa phương. Các vấn đề an sinh xã hội được quan tâm, nhất là chăm lo cho các đối tượng chính sách, công tác an sinh xã hội được kịp thời; lĩnh vực giáo dục, y tế, văn hóa xã hội đạt nhiều kết quả tiến bộ. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định. Công tác xây dựng chính quyền được quan tâm, chỉ đạo thực hiện tốt cải cách thủ tục hành chính, cơ chế một cửa, một cửa liên thông.

231130 Tiếp đoàn kiểm tra của Thành uỷ.jpg

Đoàn kiểm tra của Thành ủy Long Khánh kiểm tra đơn vị phường Xuân Tân​

Hoạt động của MTTQ các đoàn thể có nhiều chuyển biến tích cực, tập trung hướng về địa bàn dân cư; cán bộ, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần củng cố khối đại đòan kết toàn dân tộc; các tổ chức chính trị-xã hội của phường đều được cấp trên công nhận hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Công tác xây dựng Đảng trên các mặt chính trị, tư tưởng và tổ chức có chuyển biến tốt, từng bước nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng. Chất lượng sinh hoạt chi bộ được nâng cao, đi vào nề nếp. Mỗi cán bộ, đảng viên đều tập trung khắc phục, sửa chữa những hạn chế, khuyết điểm của cá nhân theo tinh thần Nghị quyết TW4 (khóa XII, XIII), phấn đấu thực hiện tốt Quy chuẩn đạo đức của Đảng ủy, thực hiện tốt quy chế nêu gương; thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, tác phong làm việc và ý thức phục vụ nhân dân; tích cực học tập, rèn luyện nâng cao kiến thức và năng lực công tác đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Sau buổi làm việc, Đoàn kiểm tra đã ghi nhận nỗ lực, những kết quả đạt được của địa phương đồng thời có đánh giá, xếp loại đối với Đảng bộ phường trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố hàng năm, nhiệm kỳ 2020-2025.

Anh Sang

Giới thiệu Sách

Bản đồ hành chính

Liên kết webiste

Thăm dò ý kiến

Đánh giá Giao diện - Thông tin cập nhật trên Trang thông tin điện tử Thành phố Long Khánh

 

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Cơ quan chủ quản: THÀNH ỦY-UBND THÀNH PHỐ LONG KHÁNH
Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Long Khánh.
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường Xuân An, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Email: longkhanhradio@gmail.com​

Số điện thoại: 02513.877.172 - 02513.877.124​